Man United duyệt chi 45 triệu bảng cho sao Palace

16:55 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, cả Quỷ đỏ và Tottenham Hotspur đều bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao của Crystal Palace, Marc Guehi.

Man United không thể có được màn trình diễn thực sự ấn tượng cho đến thời điểm hiện tại. Các tuyến của Quỷ đỏ đều gặp vấn đề và HLV Erik ten Hag đang rất khao khát bổ sung tân binh vào tháng Giêng.

Man United and Spurs make moves to sign Premier League defender Guehi  - Bóng Đá

 Guehi được nhiều CLB săn đón.

Hàng thủ là ưu tiên của vị chiến lược gia người Hà Lan. Trong đó, Guehi đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Trung vệ người Anh đã có phong độ tốt trong mùa giải này. Khá dễ hiểu khi cả Man United lẫn Spurs đều bày tỏ sự quan tâm đến anh.

The Eagles định giá Guehi vào khoảng 60 triệu bảng, tuy nhiên Man United chỉ sẵn sàng đưa ra 45 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp tới.

Guehi mới 23 tuổi, gia nhập Palace từ Chelsea vào năm 2021 với giá 20 triệu bảng và kể từ đó đã ra sân tổng cộng 98 lần cho câu lạc bộ trên mọi đấu trường. Màn trình diễn ấn tượng của trung vệ này trong 12 tháng qua cũng giúp anh ấy trở thành cái tên quan trọng trong đội tuyển Anh của Gareth Southgate, với 9 lần ra sân cho đến nay.

Minh Tuấn | 15:57 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục