Man United định dùng hậu vệ đổi lấy tiền vệ của Palace

09:17 Chủ nhật 07/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Dailymail, Manchester United sẵn sàng đề xuất việc trao đổi Aaron Wan-Bissaka cùng một khoản tiền để chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace.

Manchester United đang tìm cách tăng cường hàng tấn công ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đặc biệt là sau vụ đầu tư 1.3 tỷ bảng của Sir Jim Ratcliffe để sở hữu 25% cổ phần của câu lạc bộ, mặc dù điều này vẫn chưa được thông qua.

Với phong cách tấn công trực diện cùng sự hiệu quả của mình, tiền vệ Michael Olise của Crystal Palace đã lọt vào tầm ngắm của HLV Erik Ten Hag, nhằm làm mới hàng công của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải.

Man United định dùng hậu vệ đổi lấy tiền vệ của Palace - Bóng Đá

Olise đã có 5 bàn thắng trong 9 trận đấu cho Palace trong mùa giải này.

Theo nguồn tin từ Dailymail, câu lạc bộ Man United được cho là đã sẵn sàng đề xuất việc trao đổi Aaron Wan-Bissaka cùng một khoản tiền cho Crystal Palace để đưa Michael Olise về sân Old Trafford trong tháng 1.

Đây là một bước đi khôn ngoan của Quỷ đỏ trên thị trường chuyển nhượng để gia tăng khả năng chiêu mộ được Michael Olise vì Wan-Bissaka vốn là cựu cầu thủ của The Eagles trong 2 mùa giải trước khi gia nhập MU với giá 50 triệu bảng Anh vào năm 2019.

Ngoài ra, hợp đồng của Wan-Bissaka với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:47 07/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục