"Man United đã bị nghiền thành bột. Đó là một vụ thảm sát"

09:53 Thứ hai 06/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra bình luận sau trận thua bẽ bàng của đội bóng cũ trước Liverpool.

 

Man United trải qua ngày thi đấu thảm họa trên sân Anfield của Liverpool. Thất bại 0-7 chung cuộc khiến đoàn quân Erik ten Hag đi vào 'lịch sử' theo cách không mong muốn.

Đây là trận thua bảy bàn trắng lần thứ 4 trong lịch sử Quỷ đỏ bên cạnh những thất bại 0-7 trước Wolves (1931), 0-7 trước Aston Villa (1930), 0-7 trước Blackburn (1926).

Dàn sao của HLV Erik ten Hag nhận phải nhiều lời chê bai sau trận đấu. Cựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra bình luận trên kênh Youtube cá nhân: 

Rio Ferdinand sends message to Manchester United players after ‘absolute massacre’ at Anfield - Bóng Đá

Ferdinand nhận xét về trận thua của Man Utd.

"Man United đã bị nghiền thành bột. Đó là một vụ thảm sát. Một cuộc thảm sát tuyệt đối ở Anfield. Đó là tất cả những cụm từ bạn có thể nói về trận đấu này. Các cầu thủ sẽ cảm thấy xấu hổ".

"Tôi hy vọng trận thua này sẽ không làm hỏng mùa giải của Erik ten Hag. Ngày mai, ông ấy sẽ trở lại làm việc, xem xét điều gì sẽ xảy ra và chuẩn bị cho trận đấu với Southampton tại Old Trafford. Bạn phải đảm bảo rằng bạn muốn mang đến điều gì đó cho các CĐV sau ngày thi đấu tệ hại ở Anfield".

Thắng lợi 7-0 trước Man United giúp Liverpool thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4 Tottenham Hotspur xuống còn 3 điểm, đồng thời thi đấu ít hơn một trận. Về phía Man United, Quỷ đỏ bỏ lỡ cơ hội bám đuổi hai đội đầu bảng Arsenal và Man City.

Anh Nguyễn | 09:23 06/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục