Man United có thể đồng ý thỏa thuận 79.7 triệu euro

09:52 Chủ nhật 10/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang nhận được những dấu hiệu không tích cực trong thương vụ theo đuổi trung vệ của Tottenham.

Cựu trung vệ Atletico Madrid là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất tại Premier League và Tottenham Hotspurs chắc chắn sẽ không dễ dàng nhả người, nếu họ không nhận được một số tiền lớn từ Manchester United.

Trong một kịch bản như vậy, câu lạc bộ đến từ Bắc London đang cố tình làm khó đội chủ sân Old Trafford. Theo ESPN, United có thể thỏa thuận ký hợp đồng với trung vệ 29 tuổi nhưng họ sẽ phải đối mặt với số tiền chuyển nhượng lên đến 70 triệu bảng (79,7 triệu euro).

Man United có thể đồng ý thỏa thuận 79.7 triệu euro - Bóng Đá

 70 triệu bảng là con số rất lớn cho một trung vệ đã 29 tuổi.

Báo cáo này cũng nói rằng United sẵn sàng trả 50 triệu bảng nhưng vẫn hy vọng đạt được thỏa thuận với Spurs cho việc chuyển giao Alderweireld, người sẽ chỉ có giá trị khoảng 25 triệu bảng vào mùa hè sang năm.

Tuyển thủ quốc gia Bỉ đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng ở gân kheo và vì thế cả mùa giải vừa rồi, anh chỉ ra sân 20 lần trên tất cả các mặt trận cho Tottenham. Đó là con số báo động với một cầu thủ hàng đầu.

Tuy nhiên, điều này có vẻ như không ngăn cản được Jose Mourinho từ bỏ ý định chiêu mộ Alderweireld, vì theo ông, trung vệ này hội tụ đầy đủ những phẩm chất mà một trung vệ cần có.

Hiện tại, Alderweireld vẫn đang tập trung cùng đội tuyển Bỉ chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018 diễn ra sau đây ít ngày. Và nếu United không thể dứt điểm thương vụ nhanh chóng, rất có thể một lần nữa họ sẽ phải ôm hận với hàng thủ như những gì đã xảy ra một vài mùa giải gần đây.

Vũ Quang Toản | 09:20 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục