Man United chú ý đến SEA Games 32; Indonesia dọa kiện Thái Lan lên FIFA

17:05 Thứ năm 18/05/2023

TinTheThao.com.vnCLB Manchester United đã gửi lời chúc mừng đến U22 Indonesia sau thành tích giành tấm HCV SEA Games 32.

Man United chú ý đến SEA Games 32

Tờ Bola Okezone mới đây đã gây chú ý khi giật tít: "Manchester United chúc mừng đội tuyển quốc gia U22 Indonesia giành HCV SEA Games 2023: Chúc mừng nhà vô địch Đông Nam Á!". Được biết thông tin này xuất phát từ bài đăng của Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) trên Instagram chính thức về thành tích của U22 Indonesia tại SEA Games 32 với tấm huy chương vàng lịch sử sau 32 năm chờ đợi.

Man United chú ý đến SEA Games 32; Indonesia dọa kiện Thái Lan lên FIFA - Bóng Đá

U22 Indonesia được CLB Manchester United chúc mừng vì tấm HCV SEA Games 32.

Bên dưới bài đăng của PSSI, CLB hàng đầu Premier League, Manchester United đã gửi lời chúc mừng ngắn gọn đến U22 Indonesia: "Xin chúc mừng nhà vô địch Đông Nam Á! Trân trọng, MUFC".

Indonesia dọa kiện Thái Lan lên FIFA

Sau vụ xô xát xảy ra giữa U22 Indonesia và U22 Thái Lan, mới đây, chủ tịch Ủy ban Olympic quốc gia Indonesia (NOC) Raja Sapta Oktohari cùng Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã có cuộc thảo luận. Qua đó, những người điều hành của bóng đá xứ vạn đảo đang xem xét báo cáo sự việc lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vào thời gian tới.

Man United chú ý đến SEA Games 32; Indonesia dọa kiện Thái Lan lên FIFA - Bóng Đá

Indonesia dọa kiện Thái Lan sau vụ xô xát tại SEA Games 32.

Ông Raja Sapta Oktohari cho biết: "Tôi đã nói chuyện với ông Erick Thohir và ông ấy nói rằng chúng tôi sẽ không giữ im lặng vì đây là một vụ việc đáng xấu hổ. Chúng tôi cũng phải xem xét chi tiết những gì đã xảy ra. Hiện chúng tôi đang xem xét và trao đổi trong nội bộ, chúng tôi vẫn chưa gửi điều gì tới FIFA".

U22 Việt Nam rạng ngời về nước

Chiều ngày 17/05, các thành viên của U22 Việt Nam đã đáp chuyến bay từ thủ đô Phnom Penh (Campuchia) về TP.HCM khép lại hành trình tại SEA Games 32 bằng tấm HCV. Nhóm cầu thủ phía bắc và HLV Philippe Troussier sau đó đã bay ra Hà Nội và có mặt tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Nhìn chung, toàn đội đều có trạng thái tâm lý tốt, vui vẻ và thoải mái.

Sau khi trở lại Việt Nam, các cầu thủ sẽ hội quân cùng CLB chủ quản tiếp tục thi đấu tại V-League và giải Hạng Nhất QG 2023. U22 Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào tháng 6 để chuẩn bị cho giải giao hữu Panda Cup tại Trung Quốc.

ĐT nữ Việt Nam chạm trán Nhật Bản tại VL thứ 2 Olympic

Sáng 18/05, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức bốc thăm chia bảng VL thứ 2 Olympics 2024 ở môn bóng đá nữ. Huỳnh Như và các đồng đội sẽ nằm ở bảng C cùng Nhật Bản (hạng 2 châu Á), Uzbekistan (hạng 10 châu Á) và Ấn Độ (hạng 11 châu Á).

Man United chú ý đến SEA Games 32; Indonesia dọa kiện Thái Lan lên FIFA - Bóng Đá

Kết quả bốc thăm VL thứ 2 Olympic 2024 môn bóng đá nữ. Ảnh: AFC.

Ba đội đứng đầu ở 3 bảng đấu cùng đội xếp thứ 2 có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào VL cuối cùng. Tại đây, các đội sẽ bốc thăm chia thành 2 cặp thi đấu theo thể thức lượt đi lượt về để xác định 2 tấm vé tham dự Olympic Paris 2024.

Trung vệ Thái Lan thanh minh vụ ném HCB SEA Games

Sau trận chung kết SEA Games 32, trung vệ Jonathan Khemdee của U22 Thái Lan đã gây nhiều tranh cãi khi ném chiếc HCB và linh vật của giải đấu lên khán đài. Hành động này được xem là thiếu tôn trọng với kỳ Đại hội Thế thao ĐNÁ. Mới đây, cầu thủ 21 tuổi đã phân trần về vụ việc.

Trên trang cá nhân, Jonathan Khemdee viết: "Xin chào mọi người, tôi muốn giải thích rằng sở dĩ tôi tặng người hâm mộ Huy chương Bạc và búp bê vì muốn cảm ơn người hâm mộ đã đến cổ vũ cho tôi ở SEA Games 32. Tôi không có ý coi thường giải đấu cũng như những tấm huy chương mà tôi đã giành được. Cuối cùng xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ tôi thời gian qua".

Hữu Danh | 16:35 18/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục