Man United cho Real “hít khói” vụ trung vệ 50 triệu bảng

13:12 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Football Insider, Manchester United hiện đang dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ Jarrad Branthwaite của Everton.

Mùa này, Branthwaite đang trở thành một trong những hậu vệ nổi bật nhất tại Premier League. Ngôi sao người Anh hiện đã ra sân 20 trận ở hạng đấu cao nhất xứ Sương mù mùa này, qua đó trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình Everton. 

Mới đây, chính cầu thủ 21 tuổi là người đã có pha lập công ở những phút cuối để góp công lớn giúp đội chủ sân Goodison Park cầm hòa thành công Tottenham Hotspur. 

Phong độ cao nơi trung vệ sinh năm 2002 giúp Everton trở thành đội bóng có hàng thủ vững chãi thứ 4 Premier League, chỉ sau Manchester City, Liverpool cũng như Arsenal. 

Man Utd 'lead race' for £50m Premier League defender loved by Tottenham and Real Madrid - Bóng Đá

 Branthwaite đang có phong độ cao trong màu áo Everton. 

Với những màn trình diễn thuyết phục thời gian qua, không khó hiểu khi Branthwaite được nhiều CLB lớn tại Anh cũng như châu Âu săn đón, trong đó nổi bật nhất có Man United. 

HLV Erik ten Hag rất mong muốn sở hữu ngôi sao người Anh trong phiên chợ hè 2024 để làm phương án thay thế cho Harry Maguire cũng như Jonny Evans, những cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời sân Old Trafford sau mùa này.

Ngoài ra việc Lisandro Martinez thường xuyên dính chấn thương trong thời gian gần đây cũng khiến Ten Hag phải săn đón thêm một trung vệ khác trên TTCN.

Hợp đồng hiện tại giữa Branthwaite với Everton còn thời hạn đến tháng 6/2027 nhưng đội chủ sân Goodison Park sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 2002 với mức giá khoảng 50 triệu bảng nhằm tránh những rắc rối liên quan đến Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR). 

Ngoài Man United, Real Madrid cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ 21 tuổi nhưng theo nguồn tin từ Football Insider, Quỷ Đỏ đang có lợi thế trong thương vụ này bởi Branthwaite ưu tiên chọn các CLB ở Anh nếu phải rời Everton trong tương lai.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:14 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục