Man United chịu chi, Real Madrid có ngay câu trả lời vụ Vinicius

08:18 Chủ nhật 07/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, dù Man United có chịu chi 200 triệu euro đi nữa, họ vẫn khó có thể sở hữu Vinicius Junior từ Real Madrid.

Man United gặp khó khăn ở khâu tấn công từ đầu mùa, khi Marcus Rashford sa sút, Antony và Jadon Sancho gây thất vọng. Chân sút trẻ Rasmus Hojlund tỏ ra khá đơn độc trên hàng công.

Real Madrid will not sell Vinicius Junior even if Manchester United offer €200 million - Bóng Đá

 Vinicius được M.U thèm muốn.

Lúc này, Rashford được liên kết nhiều với Paris Saint-Germain, trong bối cảnh Kylian Mbappé nhiều khả năng sẽ đến Real Madrid vào mùa hè tới. Một khi Mbappe đến Bernabeu, tương lai của Vinicius Junior ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha không được đảm bảo.

Theo tiết lộ của The Peoples Person, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 200 triệu euro cho Vinicius - người đã ghi 18 bàn và cung cấp 8 pha kiến tạo mùa này. Tuy nhiên, Defensa Central đã giội gáo nước lạnh vào tham vọng của đội chủ sân Old Trafford khi khẳng định Florentino Perez không muốn bán cầu thủ 23 tuổi này.

"Real Madrid không dự tính về sự ra đi của Vinícius Júnior vào thời điểm này. Ngay cả khi lời đề nghị 200 triệu euro đến vào mùa hè này, phản ứng của Real Madrid sẽ là tiêu cực.

Vinícius đang hạnh phúc ở Real Madrid, câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Ra đi sau sự xuất hiện của Kylian Mbappé sẽ giống như một thất bại. Anh ấy muốn làm nên lịch sử ở câu lạc bộ lớn nhất và từng chút một, anh ấy đã đạt được điều đó."

Minh Tuấn | 07:48 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục