Màn tỷ thí giữa Công Phượng vs Quang Hải có thể bị hoãn vì dịch cúm Corona

08:46 Chủ nhật 02/02/2020

TinTheThao.com.vnTrận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ bị hoãn vì dịch cúm Corona.

Theo lịch trình, trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa đương kim vô địch V-League và Cúp Quốc gia 2019 CLB Hà Nội với Á quân V-League 2019 CLB TP.HCM sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 07/02 tới đây tại sân Thống Nhất. Trận đấu này sẽ khai màn cho mùa giải mới 2020 của bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, cuộc đối đầu giữa 2 cầu thủ tài năng bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải (CLB Hà Nội) và Nguyễn Công Phượng (CLB TP.HCM) đang đứng trước nguy cơ bị hoãn vì dịch cúm Corona. Lý do là để hạn chế, phòng ngừa lây nhiễm virus này ở địa điểm công cộng.

Màn tỷ thí giữa Công Phượng vs Quang Hải có thể bị hoãn vì dịch cúm Corona - Bóng Đá

 Trận tranh Siêu Cúp giữa CLB Hà Nội và CLB TP.HCM nhiều khả năng sẽ bị hoãn.

Chia sẻ với truyền thông về khả năng hoãn trận tranh Siêu Cúp, Tổng giám đốc VPF - ông Trần Anh Tú - cho biết: "Chúng tôi đã cân nhắc phương án này và vẫn đang theo dõi tình hình căn bệnh mấy ngày qua. Nhiều khả năng VPF sẽ hoãn trận Siêu Cúp quốc gia vì virus corona. Có thể trong ngày 02/02, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chính thức."

Hiện tại vẫn chưa có phương án đề xuất ngày đá bù trận siêu Cúp quốc gia 2020 nếu bị hoãn.

Bên cạnh trận tranh Siêu cúp kể trên, các trận đấu thuộc vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào các ngày 9 và 10/02 nhiều khả năng cũng sẽ diễn ra không đúng theo lịch dự kiến ban đầu. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch của một số đội bóng phải thi đấu trên sân khách ở loạt trận này.

Đăng Huy | 07:48 02/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục