Màn trình diễn siêu đẳng của Andre Onana

23:55 Thứ bảy 05/08/2023

Trên thực tế, ngôi sao người Cameroon đã khẳng định được đẳng cấp của một thủ môn hàng đầu trước Lens.

 
 - Bóng Đá

 Ngay trước cuộc đối đầu Lens, Manchester United đã tự tạo cho mình một cú hích lớn về mặt tinh thần khi chính thức công bố thương vụ Rasmus Hojlund. 

 - Bóng Đá

 Không nằm ngoài dự đoán, Quỷ đỏ nhập cuộc đầy chủ động và liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Lens. Tuy vậy, một sai lầm đến từ Andre Onana đã khiến họ bị đối phương dẫn trước. 

 - Bóng Đá

Dâng lên quá cao, thủ thành người Cameroon đã 'chịu trận' trước cú sút từ cự ly 45m của Florian Sotoca và buộc Man Utd rơi vào thế khó.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, Quỷ đỏ mới bắt đầu thực hiện cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của mình, mở màn bằng bàn thắng quân bình tỷ số đến từ Marcus Rashford. 

 - Bóng Đá

 Những phút tiếp theo, Man Utd liên tục ghi thêm 2 bàn thắng và hạ gục Lens với tỷ số 3-1 chung cuộc.

 - Bóng Đá

 Về phần Onana, hiển nhiên anh đã phải đối mặt với những lời chỉ trích sau trận đấu khi mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Man Utd. 

 - Bóng Đá

 Tuy vậy, tình huống đó vẫn không thể làm lu mờ màn trình diễn đẳng cấp của Onana trong suốt trận đấu. Thủ thành người Cameroon tiếp tục ghi điểm với khả năng phản xạ, chỉ huy hàng phòng ngự và chơi chân ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Sofascore cho thấy, Onana thực hiện chính xác 45/52 đường chuyền trước Lens, đạt tỷ lệ 87%. Trong đó, cựu sao Inter đặc biệt gây ấn tượng với 8 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ. 

 - Bóng Đá

Cần biết, Onana có đến 6 tình huống cứu thua cho Man Utd trong trận đấu này, bao gồm 2 pha cản phá xuất thần trong vòng cấm. Điều đáng nói, Lens cũng chỉ có tổng cộng 7 pha dứt điểm trúng đích trước Quỷ đỏ, đồng nghĩa với việc Onana đã ngăn cản toàn bộ cú sút trúng mục tiêu của CLB này ngoại trừ tình huống Sotoca mở tỷ số. 

 - Bóng Đá

 Onana nhận về điểm 7.7 từ Sofascore, điểm số cao thứ tư trong trận đấu (thấp hơn Casemiro, Antony và Marcus Rashford). Rõ ràng, bản hợp đồng đắt giá của Man Utd đã có một màn trình diễn thực sự đáng khen ngợi. 

Huỳnh Phong | 23:25 05/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục