Man City nhận đề nghị cho De Bruyne

10:36 Thứ bảy 24/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnMail Sport xác nhận Manchester City sẵn sàng cho việc nhận các đề nghị béo bở dành cho Kevin de Bruyne.

Hợp đồng của Kevin de Bruyne sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và anh vẫn chưa đưa ra dấu hiệu nào về kế hoạch tương lai của mình. Các cuộc đàm phán về các điều khoản mới với Manchester City vẫn chưa bắt đầu.

Mail Sport chia sẻ các câu lạc bộ hàng đầu của Saudi Pro League đang tăng cường nỗ lực để lôi kéo anh rời khỏi Premier League. Họ tin tưởng De Bruyne sẽ gia tăng thêm sức hút cho giải Saudi Pro League.

Manchester City brace themselves for bids from top Saudi Pro League clubs for Kevin De Bruyne - Bóng Đá

 De Bruyne được các CLB Ả Rập quan tâm.

De Bruyne thể hiện phong độ tuyệt vời cho Man City kể từ khi trở lại sau ca phẫu thuật gân kheo với 7 pha kiến tạo và ghi 2 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Bốn trong số đó vào sân từ băng ghế dự bị, điều cho thấy tác động của anh lên Man City, nhưng De Bruyne ngồi ngoài trong trận thắng Brentford hồi giữa tuần vì vấn đề ở gân kheo.

Anhdự kiến sẽ đi cùng Man City tới Bournemouth, trước khi nhà ĐKVĐ Premier League gặp Luton Town ở vòng 5 FA Cup tại Kenilworth Road vào thứ Ba. Hiện tại, Pep Guardiola vẫn chưa rõ khả năng cậu học trò cưng ra sân.

Lữ Phong | 09:38 24/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục