Man City mở cửa cho Arsenal đón Laporte

18:56 Chủ nhật 09/07/2023 | 2

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Corriere dello Sport xác nhận Manchester City hét giá bán Aymeric Laporte trong bối cảnh Arsenal muốn mua trung vệ này.

 

Arsenal được cho là đang săn lùng một trung vệ vào mùa hè này và ký giả Inaki Ugalde thuộc Mundo Deportivo chia sẻ Aymeric Laporte hiện lọt vào tầm ngắm của CLB London.

Cầu thủ 29 tuổi đang đối diện tương lai bất ổn sau khi gặp khó khăn trong việc tìm suất thi đấu ở mùa giải trước. Anh chỉ đá chính 11 trận ở Premier League và dành phần thời gian ngồi trên băng ghế dự bị.

Nhà ĐKVĐ Premier League đang chuẩn bị ký hợp đồng với Josko Gvardiol từ RB Leipzig vào mùa hè này, điều càng thúc giục Man City chia tay Laporte.

Man City ra giá 30 triệu euro cho Laporte - Bóng Đá

 Man City ra giá bán Laporte vào hè này.

Nguồn tin từ Corriere dello Sport tiết lộ Man City sẽ để tuyển thủ Tây Ban Nha ra đi với giá khoảng 30 triệu euro. Đó là sự đặt giá của đội chủ sân Etihad trong bối cảnh Arsenal chú ý đến Laporte.

Mikel Arteta liên tục dòm ngó những cầu thủ Man City trong khoảng thời gian gần đây. Sau 2 thương vụ Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko, bên cạnh Laporte, Pháo thủ được tiết lộ muốn chiêu mộ Joao Cancelo.

Arsenal và Man City có mối quan hệ tốt nên việc đàm phán có thể trở nên dễ dàng.

Lữ Phong | 17:58 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục