"Man City không ngờ Liverpool và Arsenal sẽ thua hôm nay"

09:17 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Ian Wright nhận định trên TBR Football rằng chính Man City cũng không ngờ Liverpool và Arsenal cùng sảy chân.

Người hâm mộ Manchester City sẽ vui mừng khi thấy đội bóng của họ đứng đầu Premier League sau chiến thắng trước Luton vào thứ Bảy. Mọi chuyện càng diễn ra thuận lợi cho thầy trò Pep Guardiola khi cả Liverpool và Arsenal đều có những cú vấp trong ngày Chủ nhật. 

‘I can’t see them losing’ – Ian Wright gives damning Arsenal title prediction - Bóng Đá

 Arsenal thua 2 bàn trong những phút cuối. 

Cụ thể, Liverpool thua 0-1 trước Crystal Palace, trong trận đấu họ bỏ lỡ tới 4 cơ hội ăn bàn rõ ràng. Arsenal còn tệ hơn khi thua một Aston Villa thiếu vắng nhiều trụ cột 0-2.

Đây là tình huống mà cựu tiền đạo Ian Wright không thể ngờ tới. Ông nói TBR Football: "Man City không ngờ Liverpool và Arsenal sẽ thua hôm nay".

"City biết cách giải quyết vấn đề này. Họ có thể thua một trận, nhưng tôi không biết làm thế nào để họ thua," Wright thừa nhận.

Thực tế, sau chiến thắng trước Luton, Man City chỉ hơn Arsenal và Liverpool đúng 2 điểm. Premier League mới đi qua 32 vòng đấu, nghĩa là trước mặt các đội vẫn còn 6 trận đấu nữa. Chỉ cần sảy chân ở một trận đấu bất kỳ, Man City sẽ có thể mất ngôi đầu bảng ngay lập tức.

Ngọa Long | 08:19 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục