Maitland-Niles: Cầu thủ Arsenal nhưng đang nỗ lực trụ hạng

12:30 Chủ nhật 02/04/2023

TinTheThao.com.vnAinsley Maitland-Niles đang cố gắng dập tắt suy nghĩ về việc các đồng đội ở Arsenal của anh đang hướng tới danh hiệu.

 

Maitland-Niles đang được cho mượn tại Southampton, vẫn giữ liên lạc với những đồng đội tốt nghiệp học viện của Arsenal như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah và Reiss Nelson.

Anh nói: "Chúng tôi không nói về những gì đang xảy ra ở đội của nhau. Nó giống như, 'Xin chào, bạn có khỏe không? Hy vọng bạn khỏe và tôi sẽ sớm gặp lại bạn'. Tôi chỉ tập trung vì tôi đang cố gắng giúp đỡ đội bóng và đưa chúng tôi thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng này."

Mikel Arteta thinking about using Ainsley Maitland-Niles at Arsenal next year - Bóng Đá

 Maitland-Niles thường xuyên được cho mượn.

Là người giành FA Cup cùng Pháo thủ trong mùa giải 2019/2020, Maitland-Niles đã có 5 lần khoác áo đội tuyển Anh trước khi được gửi đi cho mượn và đã không thể giúp West Brom tránh rớt hạng.

Khi được hỏi tại sao anh tự tin rằng sẽ có một kết quả khác cho The Saints, Maitland-Niles nói: "Năng lượng tích cực đến từ HLV Ruben [Selles], trong phòng thay đồ, rồi từ cầu thủ này sang cầu thủ khác. Tâm trạng thực sự tốt. Các cầu thủ mới trở lại từ các giải đấu quốc tế, sự phấn khích và tinh thần rất cao."

"Các buổi tập đang trông hoàn toàn tuyệt vời ngay bây giờ. Chúng tôi thậm chí trông không có vẻ như đang lo lắng về bất cứ điều gì. Đó là một dấu hiệu tốt."

Thanh Vũ | 11:32 02/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục