Mainoo và Garnacho đang thiết lập tiêu chuẩn mới tại Man Utd

00:27 Thứ tư 10/01/2024 | 4| 2

TinTheThao.com.vnKobbie Mainoo và Alejandro Garnacho đang tỏa sáng để giúp Manchester United đặt ra tiêu chuẩn mới tại CLB.

Manchester United đã cố gắng hết sức có thể để giành chiến thắng trước Wigan tại vòng 3 FA Cup. Chiến thắng 2-0 cho thấy Kobbie Mainoo thể hiện sự điềm tĩnh và trưởng thành vượt xa những gì một sao trẻ 18 tuổi mang lại. Trong khi đó, Alejandro Garnacho cung cấp năng lượng và sự táo bạo bên cánh phải, điều mà hàng tiền đạo còn thiếu khi Antony đá chính.

Những lời khen ngợi gần đây dành cho Mainoo và Garnacho không phải đơn giản vì họ đã chơi tốt hơn những đồng đội kém hiệu quả. Bộ đôi này đều trở thành những tài năng ưu tú mà CLB sở hữu.

Kobbie Mainoo responds to Erik ten Hag's instructions in Manchester United win - Bóng Đá

 Mainoo và Garnacho vừa tỏa sáng trước Wigan tại FA Cup.

Tuy nhiên, không thể bỏ qua thực tế rằng, nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch của Erik ten Hag, họ sẽ không thực sự thi đấu nhiều như gần đây. Lý do là vì Jadon Sancho, Antony hay thậm chí Mason Mount đều có thể dạt cánh. Nhưng vì từng lý do cá nhân mà tất cả phải ngồi ngoài để rồi Garnacho chớp lấy cơ hội. Điều tương tự cũng diễn ra với Mainoo, người bước ra ánh sáng sau những ca chấn thương của Christian Eriksen hay Casemiro và màn trình diễn nhạt nhòa của Sofyan Amrabat.

Phản ứng của họ đã thể hiện tinh thần đặc biệt của các cầu thủ trưởng thành từ Carrignton. Cả hai đều chăm chỉ, tận tâm, chuyên nghiệp và có những nét đặc biệt khiến họ khác biệt với những người còn lại. Khi CLB cần, họ không những đứng lên mà còn thể hiện xuất sắc.

Mainoo và Garnacho hiện đã tự khẳng định rằng ngay cả khi nhóm trụ cột đều hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Họ đã thể hiện đủ tốt chiếm lấy niềm tin của Ten Hag.  Trong quá trình này, họ cũng đã đặt ra các tiêu chuẩn cho bất kỳ tài năng trẻ nào có triển vọng trong tương lai. Ten Hag từng bày tỏ những cầu thủ trẻ không đạt tiêu chuẩn rất cao của ông sẽ không được trao cơ hội và chỉ có những sao mai có tiềm năng vương tầm đẳng cấp thế giới mới có cơ hội thi đấu.

Kobbie Mainoo responds to Erik ten Hag's instructions in Manchester United win - Bóng Đá

 Sự phát triển của Mainoo và Garnacho đặt ra tiêu chuẩn mới ở Man Utd.

Đội chủ sân Old Trafford rất tàn nhẫn với chính sách chuyển nhượng đội trẻ kể từ khi HLV người Hà Lan đến đội bóng.  Anthony Elanga, Zidane Iqbal, Matej Kovar, Teden Mengi, Axel Tuanzebe, Ethan Laird, Charlie Savage, Noam Emeran và Marc Jurado đều được phép ra đi vào mùa hè năm ngoái.

Man Utd đang đặt mục tiêu trở nên “thông minh hơn” trong việc bán những cầu thủ tốt nghiệp học viện và với Mainoo lẫn Garnacho, họ dễ thở hơn ở các quyết định của mình. Bất kỳ cầu thủ trẻ nào giờ đây đều phải thể hiện triển vọng hứa hẹn như Mainoo và Garnacho. Nếu họ không làm được điều đó, đội chủ sân Old Trafford không còn ngại tống khứ tất cả. Những tiêu chuẩn do Mainoo và Garnacho mang lại không chỉ nên áp dụng cho đội trẻ, mà nó còn cần thiết lập ở đội một, qua đó tạo nên sự cạnh tranh phát triển tại Old Trafford.

Lữ Phong | 22:39 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục