Mainoo tỏa sáng, Ten Hag có quyết định cho Casemiro

19:34 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ TeamTalk đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh tương lai của ngôi sao người Brazil.

Cuối tuần qua, Kobbie Mainoo thực sự đã có cho mình màn debut "trong mơ" với một trận đấu thực sự ấn tượng trước Everton. Và dự kiến, tài năng người Anh sẽ có thêm nhiều cơ hội đá chính trong thời gian tới, với việc HLV Erik Ten Hag đã xác định anh là tương lai trong tuyến giữa của Manchester United. 

Theo tiết lộ từ TeamTalk, việc Mainoo được trọng dụng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của Casemiro. Cụ thể, trước những sự quan tâm đến từ Saudi Pro League, nguồn tin trên khẳng định Man Utd sẵn sàng bán đứt tiền vệ người Brazil ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Một nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Loạt hung tin ập đến, Man Utd tan hoang - Bóng Đá

 Casemiro có thể sớm chia tay Man Utd. 

Được biết, màn trình diễn ấn tượng của Mainoo thực sự đã thuyết phục được Ten Hag về quyết định chia tay Casemiro, dù tuyến giữa của Man Utd thực chất đang khá bất ổn trong mùa giải năm nay. Về phần mình, Casemiro đã vắng mặt được một thời gian khá dài vì chấn thương. Trước đó, anh đã đánh mất phong độ và mắc phải những sai lầm liên tiếp trong các trận đấu.

Huỳnh Phong | 18:35 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục