Mặc phiên chợ Hè ồn ào, Liverpool không cần 'bom tấn' 100 triệu

22:49 Thứ sáu 28/06/2019

TinTheThao.com.vnTrong tay HLV Jurgen Klopp vẫn sở hữu một đội hình đồng đều, khá thiện chiến.

Cho đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Liverpool tỏ ra khá im ắng. Họ chỉ mới chiêu mộ duy nhất tân binh 17 tuổi Van den Berg đến từ CLB của Hà Lan, PEC Zwolle. Điều này khá bất ngờ khi trước đó, The Kop đã công phá thị trường chuyển nhượng trong hai kỳ liên tiếp.

Cụ thể, đội chủ sân Anfield đã hai lần phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk và thủ môn Alisson Becker. Hai thương vụ này đã giúp Liverpool củng cố vững chắc đội hình và thành quả là chức vô địch UEFA Champions League họ giành được mùa giải vừa qua.

‘Liverpool don’t need £100m signings’ – Barnes looking for squad players rather than starters - Bóng Đá

 Trong tay HLV Jurgen Klopp là một đội hình thiện chiến.

Với những diễn biến trên, cựu danh thủ đội bóng John Barnes khẳng định: "Tôi thực sự cảm thấy điều ngược lại. Tôi đang tìm kiếm một thứ gì đó thú vị từ Liverpool nhưng không nhất thiết phải là bất cứ điều gì mới mẻ.

Mùa trước, chúng tôi cần những cầu thủ như Virgil van Dijk và Alisson Becker gia nhập đội để trở thành quân cờ chính trong đội hình và phát huy tối đa tiềm năng mà chúng tôi có. Hiện tại, điều này không cần thiết.

Năm nay, tôi không nghĩ có bất kỳ cầu thủ nào sẽ đến để thay thế Mohamed Salah, Sadio Mane, Roberto Firmino hoặc Van Dijk, vì vậy thay vào đó, những gì chúng ta cần làm là bổ sung thêm một vài gương mặt dự phòng.

Tôi không thể nghĩ rằng, Liverpool sẽ tìm kiếm một cầu thủ với giá 100 triệu bảng. Chúng tôi không cần điều đó."

Video tài năng của Mohamed Salah:

Tiểu Lam | 22:20 28/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục