Luke Shaw vững như "bàn thạch", Solsa tiết lộ bí quyết

06:20 Thứ tư 20/01/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái Quỷ đỏ đã thể hiện những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Sau sự xuất hiện của tân binh Alex Telles, những tưởng tương lai của hậu vệ trái Luke Shaw tại Old Trafford sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Tuy nhiên, điều này càng khiến ngôi sao người Anh thi đấu ngày một tiến bộ và trở thành cái tên khó có thể thay thế trong đội hình Manchester United.

Ở trận đại chiến vừa qua với Liverpool, có thể nói sự xuất sắc đến từ Luke Shaw đã khóa chặt hầu hết các mũi nhọn tấn công bên phía đội chủ nhà. Hết Mohamed Salah đến Sadio Mane, những ngôi sao được đánh giá rất cao về sự tinh quái cùng khả năng tạo đột biến đều bị cựu sao Southampton khuất phục.

Luke Shaw tiết lộ không khí phòng thay đồ Man Utd sau trận hòa Liverpool - Bóng Đá

 Luke Shaw có màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool.

Chứng kiến cậu học trò thi đấu ngày một thăng hoa, HLV Ole Gunnar Solskjaer không tiếc những lời khen ngợi dành cho anh.

"Luke có phẩm chất tuyệt vời," chiến lược gia người Na Uy chia sẻ trên trang chủ CLB.

"Cậu ấy có kỹ thuật rất tốt. Bạn thấy trong trận đấu với Liverpool, cậu ấy cầm bóng và tiến về phía trước, đó là điều mà tôi đã thúc đẩy cậu ấy làm nhiều hơn vì chúng tôi biết cậu ấy có thể làm được. Nhìn chung, tất cả những sự tiến bộ đều xuất phát từ bản thân cậu ấy. Cậu ấy sở hữu nền tảng thể lực dồi dào và luôn đáp ứng yêu cầu dành cho một hậu vệ cánh."

Luke Shaw : Manchester United cần phải chiến đấu

 
Trường Sơn | 05:22 20/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục