“Lukaku sẽ ghi 25-30 bàn cho Chelsea”

12:21 Thứ hai 16/08/2021

TinTheThao.com.vnMới đây huyền thoại của Man Utd – Gary Neville đã có những nhận định về thương vụ Romelu Lukaku.

Chelsea đã chính thức đưa Romelu Lukaku trở lại bằng bản hợp đồng trị giá 97,5 triệu bảng. Tiền đạo người Bỉ qua đó đã trở thành thương vụ đắt nhất trong lịch sử Chelsea, đắt nhất do Serie A bán ra. Tại Stamford Bridge, ngôi sao 28 tuổi sẽ ký kết vào giao kèo 5 năm, cùng với mức thu nhập lên đến 250.000 bảng/tuần.

Mới đây, Gary Neville đưa ra nhận định: “Romelu Lukaku sẽ khiến Chelsea trở nên rất, rất nguy hiểm. Tôi đã nói tuần trước rằng Pep Guardiola sẽ không ký hợp đồng với Lukaku, Man City sẽ không mua cậu ấy vì Lukaku sẽ không phù hợp với người quản lý.

Nhưng đối với Chelsea, anh ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng, anh ấy hoàn hảo cho câu lạc bộ đó. Tôi biết Lukaku đã từng khoác áo Chelsea, nhưng lần này anh ấy trở lại với sự trưởng thành, tự tin và hàng trăm bàn thắng.

Manchester United legend Gary Neville makes Romelu Lukaku prediction and rates Chelsea’s Premier League title chances - Bóng Đá

 Lukaku là tân binh của Chelsea.

Tôi nói về những bản hợp đồng vàng mà tôi không nghi ngờ gì rằng họ sẽ thành công. Lukaku sẽ ghi 25-30 bàn thắng. Tôi không nghi ngờ gì về anh ấy.

Lukaku gia nhập Chelsea đó và khiến họ trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch Premier League. Anh ấy là người thay đổi cuộc chơi cho họ khi cạnh tranh với Man City, Man United và Liverpool cho danh hiệu vô địch.”

Nhiều khả năng tiền đạo người Bỉ sẽ ra mắt trong trận derby thành London với Arsenal ở vòng 2 Premier League sắp tới.

Antonio Rudiger gọi Romelu Lukaku là quái vật

 
Endo | 11:23 16/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục