Luis Figo nêu tên cầu thủ có tính ganh đua nhất thế giới

09:33 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Bồ Đào Nha Luis Figo đã nói rằng đội trưởng Al-Nassr Cristiano Ronaldo là cầu thủ bóng đá có tính cạnh tranh nhất mà anh từng thấy.

Figo nói điều này khi bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ tuổi và khả năng thi đấu của Ronaldo. Anh mô tả cựu tiền đạo của Manchester United là một "con vật" trong bóng đá.

Ronaldo chuẩn bị góp mặt tại EURO 2024 ở Đức, đây là lần thứ sáu anh góp mặt tại giải đấu này. Cầu thủ 39 tuổi này đã dẫn dắt Bồ Đào Nha vô địch châu Âu năm 2016.

Figo nói với Marca: "Cậu ấy là một con vật, cậu ấy là người có tính cạnh tranh nhất mà tôi từng thấy, sau tôi [cười]. Tôi đang đùa đấy. Cậu ấy tiếp tục ghi bàn và sẽ luôn như vậy bởi vì cậu ấy là một cầu thủ có bản chất và tài năng đó."

 - Bóng Đá

 Ronaldo nổi tiếng với sự quyết tâm.

Ronaldo và Lionel Messi đã đi đến giai đoạn cuối của sự nghiệp, giờ đây Kylian Mbappe được coi là cầu thủ bóng đá nguy hiểm nhất hành tinh. Michael Owen đã đưa ra nhận định này sau khi Mbappe lập cú đúp trong trận lượt về Champions League của PSG trước Real Sociedad.

Nói về đội trưởng tuyển Pháp, Owen nói với TNT Sports: "Có lẽ là cầu thủ nguy hiểm nhất hành tinh vào thời điểm hiện tại. Cậu ấy hoàn toàn có mọi thứ, tốc độ, kỹ năng, cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng và có thể một mình hạ gục đối thủ."

Thanh Vũ | 08:35 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục