Luis Enrique triệu tập đội hình Tây Ban Nha: 2 sao Chelsea trở lại; Cú sốc Alba

20:42 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnHLV Luis Enrique đã công bố đội hình đầu tiên sau khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng tuyển Tây Ban Nha

Theo đó, cựu thuyền trưởng Barcelona quyết định gạch tên không ít cầu thủ từng được Julen Loptegui trao cơ hội ở World Cup 2018 vừa qua như Nacho Monreal (Arsenal), Koke (Atletico Madrid), Iago Aspas (Celta Vigo) và Lucas Vazquez (Real Madrid).

Tây Ban Nha triệu tập đội hình - Bóng Đá

 HLV Enrique lần đầu triệu tập đội hình.

Ngược lại, 2 ngôi sao Chelsea từng bị bỏ rơi là Alvaro Morata và Marcos Alonso đã chính thức có tên trong đợt tập trung lần này. Đáng chú ý, cả Raul Albiol (Napoli) và Inigo Martinez (Real Sociedad) cũng đều được gọi lại.

Bất ngờ lớn nhất là việc vắng mặt bộ đôi Jordi Alba và Gerrard Pique - những học trò cũ của Enrique tại Barcelona. Trong khi Pique đã chia tay ĐTQG thì việc Alba có những lời lẽ không hay nhắm vào Enrique trước đó là nguyên nhân khiến anh bị loại.

Danh sách triệu tập của Tây Ban Nha dưới thời Enrique:

Thủ môn: David de Gea (Manchester United), Kepa Arrizabalaga (Chelsea), Pau Lopez (Real Betis).

Hậu vệ: Dani Carvajal (Real Madrid), Cesar Azpilicueta (Chelsea), Raul Albiol (Napoli), Diego Llorente (Real Sociedad), Nacho Fernandez (Real Madrid), Sergio Ramos (Real Madrid), Inigo Martinez (Athletic Bilbao), Marcos Alonso (Chelsea), Jose Gaya (Valencia).

Tiền vệ: Sergio Busquets (Barcelona), Sergi Roberto (Barcelona), Rodrigo (Atletico Madrid), Saul Niguez (Atletico Madrid), Thiago Alcantara (Bayern Munich), Dani Ceballos (Real Madrid), Isco (Real Madrid), Marco Asensio (Real Madrid).

Tiền đạo: Alvaro Morata (Chelsea), Diego Costa (Atletico Madrid), Suso (AC Milan), Rodrigo Moreno (Valencia).

Video tài năng của Alonso:

Tiểu Lam | 20:40 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục