Lời đề nghị 100 triệu bảng của Man Utd bị từ chối

09:47 Thứ ba 07/02/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng 'bạo chi' vì tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Mùa Hè trước, Manchester United đã trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự hoành tráng với hàng loạt tân binh đắt giá như Antony, Lisandro Martinez và đặc biệt là Casemiro - người đã tạo ra tác động lớn nhất đến đội chủ sân Old Trafford. Nhưng trên thực tế, Casemiro đã có thể không gia nhập Man Utd, mà thay vào đó là một tiền vệ phòng ngự hàng đầu khác.

M.U đang rục rịch thực hiện cú áp phe chuyển nhượng đắt giá? - Bóng Đá

 Man Utd từng muốn có Rice.

Cụ thể, nguồn tin từ talkSPORT cho biết (dẫn nguồn bởi Metro), Quỷ đỏ đã cố gắng ký hợp đồng với Declan Rice trong phiên chợ Hè năm ngoái. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford được cho là đã gửi đến West Ham United một lời đề nghị có trị giá 100 triệu bảng để thuyết phục họ về trường hợp của Rice, song, The Hammers vẫn quyết định từ chối và giữ chân Rice đến cùng.

Nguồn tin trên cho biết thêm, trong bối cảnh Rice chỉ còn lại khoảng 18 tháng hợp đồng, West Ham đã sẵn sàng bán đi tiền vệ này vào mùa Hè tới. Dù vậy, họ vẫn đang đòi hỏi một con số khổng lồ, rơi vào khoảng 120 triệu bảng. Đáng chú ý, The Hammers cũng chấp nhận mức phí này được chi trả một phần thông qua các điều kiện bổ sung.

Huỳnh Phong | 09:17 07/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục