Lộ ngân quỹ quá khủng, Man Utd sẵn sàng đón 3 bom tấn

23:38 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng Ole Gunnar Solskjaer sẽ tiếp tục được cấp tiền để thả ga mua sắm ở phiên chợ Hè.

Kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã mang về tới 6 tân binh. Gần nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes, Nathan Bishop và Odion Ighalo.

Theo Mirror, Man United đã tiêu tốn khoảng 220 triệu bảng dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, khi mà Man United vẫn đang gây thất vọng ở Premier League, Man United buộc phải tiếp tục chi đậm để bổ sung nhân sự.

Ole Gunnar Solskjaer’s transfer budget for summer as Man Utd boss plans business - Bóng Đá

 Man United sẽ tiếp tục bổ sung tân binh.

Nhiều nguồn tin xác nhận, Man United muốn mang về thêm ít nhất 3 cầu thủ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Trong đó, Jack Grealish, James Maddison và Jadon Sancho đều lọt vào tầm ngắm của Man United.

Tất nhiên để có được mục tiêu mong muốn, Man United chắc chắn phải có một ngân quỹ không hề nhỏ. Cụ thể, theo báo cáo từ Soccerex, Solskjaer sẽ được cấp tới 274 triệu bảng để chiêu mộ tân binh vào mùa Hè tới.

Đây là một số tiền không hề nhỏ và Man United có thể dùng 120 triệu bảng để nổ bom tấn Jadon Sancho. Con số còn lại, Man United sẽ sử dụng để lôi kéo bộ đôi tiền vệ Jack Grealish và James Maddison.

Như vậy, Man United hứa hẹn sẽ công phá thị trường chuyển nhượng một lần nữa khi mùa giải năm nay khép lại.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:40 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục