Lộ lý do Mane "hỗn xược" với Klopp

10:04 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal hứng chịu nhiều chỉ trích sau hành động từ chối bắt tay với HLV Jurgen Klopp.

 

 Sadio Mane: Cỗ máy ghi bàn của Liverpool

Nội bộ phòng thay đồ Liverpool đang đứng trước sự nghi ngờ, chất vấn từ giới truyền thông xứ sương mù sau trận derby nước Anh với Man United. Cụ thể, tiền đạo Sadio Mane từ chối bắt tay với HLV Jurgen Klopp sau khi trận đại chiến khép lại.

The Kop giành chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Quỷ đỏ, thế nhưng tâm điểm của sự chú ý lại hướng về mối quan hệ thầy trò giữa Klopp và Mane. Chiến lược người Đức luôn nổi tiếng với cách dụng binh, quản trị nhân sự tài giỏi. Thế nhưng, giờ đây có điều gì đó bất ổn đang xảy ra với đội chủ sân Anfield. 

‘CLEVER’: MARTIN KEOWN HAS INTERESTING THEORY ABOUT SADIO MANE HANDSHAKE DRAMA - Bóng Đá

Mane từ chối bắt tay với Klopp.

Chia sẻ về tình huống Mane phớt lờ Klopp, cựu danh thủ Arsenal Martin Keown nhận định: "Tôi nghĩ đó là một thông điệp quan trọng mà Mane muốn nói trước truyền thông. Cậu ấy không thể tỏ ra mọi thứ đều đang ổn với mình vào lúc này. Mane có lẽ trách cứ Klopp khi thay thế mình bằng Diogo Jota mà không thông báo trước.".

"Về phía Klopp, đó có thể quyết định nhằm khích tướng Mane, giúp cậu ấy có thêm động lực thi đấu, cống hiến nhiều hơn. Klopp được biết là một HLV thông minh. Ông ấy rất giỏi trong việc dụng binh,".

"Khi bạn đánh giá cao một cầu thủ và tự dưng lại thay đổi đột ngột, điều phản ứng tất nhiên sẽ xảy ra. Mane có một mùa giải tệ hại và bạn rất muốn xem thái độ cậu ấy phản ứng ra sao trên sân cỏ," Martin Keown kết luận.

Anh Nguyễn | 09:34 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục