Lộ diện đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành Declan Rice

12:14 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnVới tài năng của mình, Declan Rice đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu Premier League.

 

Declan Rice đã từ chối nhiều lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ West Ham, theo đó, tương lai của tiền vệ này được đồn đoán nhiều. Man United, Arsenal và Chelsea đều đã được liên kết với ngôi sao tuyển Anh.

Arsenal 'in pole position to sign Declan Rice' - Bóng Đá

 Rice sẽ đến Arsenal?

Rice đã có 34 lần ra sân cho The Hammers mùa này, nhưng với việc câu lạc bộ đang sa sút và phải chiến đấu để trụ hạng, cầu thủ 24 tuổi có thể sẽ ra đi vào mùa hè 2023.

Football Insider tuyên bố rằng Rice muốn ở lại London hơn và khi Arsenal sẽ chơi bóng ở Champions League mùa tới, đội bóng của Mikel Arteta là người dẫn đầu trong cuộc đua này. Chelsea đã theo sát Rice từ lâu, nhưng những khó khăn trong mùa giải này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 10 và quá khó để The Blues có suất tranh tài ở đấu trường châu Âu.

Arsenal sẵn sàng chi ra 80 triệu bảng để chiêu mộ Rice. Tuy nhiên, một bàn thắng cho đội tuyển Anh trong chiến thắng trước Ý vào thứ Năm sẽ chỉ làm tăng thêm giá trị của tiền vệ này. Trong khi đó, West Ham sẽ buộc phải bán Rice nếu không muốn mất trắng anh vào mùa hè năm 2024.

Minh Tuấn | 11:16 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục