Lộ "bằng chứng", Kiatisuk chiêu mộ Chanathip cho CAHN?

14:48 Thứ tư 10/04/2024

TinTheThao.com.vnHình ảnh được chia sẻ mới đây của HLV Kiatisuk và ngôi sao Chanathip khiến người hâm mộ tại V-League cảm thấy phấn khích.

Hiện tại, V-League đang tạm nghỉ để một số cầu thủ cùng khán giả tập trung cho những màn tranh tài tại VCK U23 châu Á 2024. Tranh thủ khoảng thời gian rảnh rỗi này, HLV Kiatisuk Senamuang đã rời CLB CAHN để trở về Thái Lan thăm gia đình.

Vài ngày trước, nhà cầm quân xứ chùa vàng đã niềm nở tiếp đón cậu học trò tại HAGL là Trần Minh Vương ở quê nhà trong một chuyến viếng thăm đặc biệt. Và chỉ ít giờ trước, HLV Kiatisuk lại gặp mặt một cầu thủ được nhiều người biết đến khác. Cụ thể, "Zico Thái" chia sẻ hình ảnh bản thân tiếp xúc thân mật cùng Chanathip Songkrasin.

Kiatisuk tặng áo cho Chanathip - Bóng Đá

 HLV Kiatisuk tặng áo đấu CAHN cho Chanathip. Ảnh: Facebook nhân vật

Được biết, "Messi Thái" đã ghé thăm cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan và tặng cho huyền thoại này chiếc áo đấu của CLB BG Pathum United. Đáp lại, HLV CAHN cũng tặng cho ngôi sao 30 tuổi chiếc áo của CLB Việt Nam.

Hình ảnh trên nhận được sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ Thái Lan cũng như Việt Nam. Trong đó, không ít khán giả tại dải đất hình chữ S hy vọng rằng HLV Kiatisuk sẽ người trung gian để giúp CAHN chiêu mộ ngôi sao tấn công xứ chùa vàng. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra bởi đại diện nghành công an có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và đang có ý định tăng cường lực lượng ngoại binh cho chiến dịch AFC Champions League sắp tới.

Dương Quang | 13:50 10/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục