Liverpool “thưởng nóng” cho HLV Brendan Rodgers

14:41 Thứ hai 17/02/2014

Với việc giúp Liverpool thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây, HLV Brendan Rodgers chuẩn bị được những ông chủ người Mỹ tưởng thưởng. Mức lương 2,5 triệu bảng mùa và bản hợp đồng kéo dài tới 2017 đang chờ Rodgers.

Mùa trước Liverpool thi đấu không thành công. Họ trắng tay trên khắp các mặt trận, thậm chí còn không có vé dự cúp châu Âu. Nhưng mùa này, mọi thứ đang được cải thiện theo hướng đầy tích cực. Kết thúc vòng 26 Premier League, Liverpool xếp ở vị trí thứ 4, có 53 điểm. 7 trận gần nhất họ bất bại, với thắng 5 và hòa 2, trong đó có chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Arsenal.

Ban lãnh đạo Liverpool chuẩn bị thưởng nóng cho Brendan Rodgers

Brendan Rodgers, với tư cách “kiến trúc sư trưởng”, tất nhiên nhận nhiều lời khen nhất. Không chỉ có thể, những chủ người Mỹ còn chuẩn bị gửi tới vị HLV 41 tuổi này một phần thưởng ý nghĩa – bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm và mức lương tăng lên 2,5 triệu bảng/mùa.

Brendan Rodgers trở thành HLV của Liverpool vào mùa hè 2012 theo bản hợp đồng 3 năm, kèm mức lương chỉ 0,8 triệu bảng/mùa. Nếu đồng ý triển hạn, cựu chiến lược gia Swansea City sẽ ở lại Anfield tối thiểu là tới hè 2017, đồng thời nhận thêm 1,7 triệu bảng tiền lương mỗi năm. Quả là một viễn cảnh hấp dẫn và Brendan Rodgers khó mà có thể từ chối.

“Ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình và chúng tôi muốn ông ấy có thêm động lực. Tất cả mọi người đều muốn tưởng thưởng cho Brendan Rodgers và đảm bảo cho ông một tương lai lâu dài. Hi vọng ông ấy sẽ không từ chối. Mục tiêu của chúng tôi mùa này là giành vé tham dự Champions League, nghĩa là kết thúc trong tốp 4”, Chủ tịch Tom Werner tiết lộ.

Ngoài chuẩn bị thưởng nóng cho Brendan Rodgers, Ban lãnh đạo Liverpool cũng lên kế hoạch gia hạn với Jordan Henderson. Kể từ đầu mùa tới giờ, tiền vệ 23 tuổi người Anh đã ra sân tổng cộng 30 trận và trở thành mắt xích quan trọng giúp “Lữ đoàn đỏ” bay cao. Liverpool dự định mời Henderson gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, tức tới 2017.
Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục