Liverpool theo đuổi ngọc quý khiến châu Âu khao khát

12:25 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Liverpool.com, The Kop đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao hậu vệ trái 19 tuổi thuộc biên chế CLB AZ Alkmaar.

 

Liverpool cần mang về thêm những chữ ký mới chất lượng ở mùa hè 2023. Thành tích kém cỏi mùa giải vừa qua trở thành hồi chuông báo động với HLV Jurgen Klopp. The Kop sẽ tiến hành công cuộc bỏ cũ đón mới.

Hậu vệ trái là vị trí cần được Liverpool gia cố, bổ sung sức mạnh. Klopp cần mang về thêm một cầu thủ tài năng nhằm xoay tua, dự phòng cho vị trí của Andrew Robertson trong bối cảnh tương lai của Kostas Tsimikas không chắc chắn.

Milos Kerkez nổi lên như mục tiêu đáng cân nhắc với Liverpool. Sao mai 19 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo CLB AZ Alkmaar. Mùa giải năm nay, Milos in dấu giày vào tổng cộng 12 bàn thắng cho AZ Alkmaar. 

Liverpool should consider pouncing on Benfica transfer blow as Andy Robertson heir 'scouted' (Milos Kerkez) - Bóng Đá

Sao mai 19 tuổi lọt vào tầm ngắm Liverpool. 

Hậu vệ trái người Hungary được xem như một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất bóng đá châu Âu hiện tại. Theo trang Liverpool.com, The Kop đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao Milos.

Bên cạnh Liverpool, Benfica cũng dành sự quan tâm lớn đến Milos. Tuy nhiên, tờ A Bola đưa tin, Benfica quyết định không tiếp tục theo đuổi Milos. Đội bóng Bồ Đào Nha không thể đáp ứng yêu cầu về tiền bạc từ AZ Alkmaar.

Liverpool sẽ đối mặt với 3 đối thủ cạnh tranh khác khi theo đuổi Milos: Newcastle United, Borussia Dortmund, Real Sociedad.

Anh Nguyễn | 11:55 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục