Liverpool thắng đậm, James Milner vẫn không hài lòng 100% vì 1 điều

13:23 Thứ bảy 09/01/2021

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của tiền vệ người Anh sau trận đấu vừa qua.

Rạng sáng nay (9/1), Liverpool hành quân đến Villa Park để chạm trán Aston Villa trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. Trong bối cảnh đối thủ thiếu vắng 14 trụ cột do đại dịch COVID-19, The Kop đã dễ dàng có được thắng lợi với tỷ số đậm 4-1.

Rõ ràng, đây là một cú hích tinh thần lớn cho Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, lão tướng James Milner khẳng định anh chưa thực sự cảm thấy hoàn toàn hài lòng: "Họ là những cầu thủ giỏi. Trong hiệp một, Aston Villa cũng đã có bàn thắng. Tất nhiên, chúng tôi vẫn chiến thắng, nhưng màn trình diễn của cả đội là chưa thực sự lý tưởng.

'One of their lads said he hadn't played for two months': James Milner reacts to 4-1 win over Villa - Bóng Đá

James Milner không hài lòng 100% dù Liverpool thắng đậm.

Chúng tôi đã đưa được bóng vào những khu vực nguy hiểm thế nhưng lại không thể có được những pha xử lý mang tính quyết định, và điều này đã xảy ra từ một vài trận đấu gần đây.

Cả đội cần tiếp tục cố gắng, chúng tôi biết mình cần phải làm tốt hơn."

Ở một diễn biến khác, một trong những điểm nhấn của trận đấu vừa qua là màn trình diễn của Thiago Alcantara. Chứng kiến màn trình diễn của cựu sao Bayern Munich, cựu tiền đạo Michael Owen đã không tiếc lời khen ngợi: "Cậu ấy đang thể hiện sự khác biệt so với những cầu thủ khác. Khả năng chuyền bóng đầy bất ngờ của cậu ấy thật không thể tin được."

Alisson Becker, người gác đền đáng tin cậy của Lữ đoàn đỏ

 
Anh Tú | 12:25 09/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục