"Liverpool sẽ có một khởi đầu tốt đẹp vào tháng Tư"

17:48 Chủ nhật 31/03/2024

TinTheThao.com.vnHarry Redknapp cho rằng hàng công Liverpool của Jurgen Klopp quá mạnh so với hàng thủ Brighton khi họ chạm trán tại Anfield.

Lữ đoàn đỏ đã hòa 1-1 trên sân nhà trước Man City của Guardiola trong cuộc đụng độ gần đây nhất của họ tại Premier League, trong khi Brighton đánh bại Nottingham Forest sau bàn phản lưới nhà của Andrew Omobamidele.

Harry Redknapp dự đoán Liverpool thắng 3-1 Brighton: "Sẽ là một vài tuần tuyệt vời phía trước đối với Liverpool. Jurgen Klopp chắc chắn không vui sau trận đấu với Manchester United ở FA Cup, họ thực sự đã thổi bay mọi thứ vào cuối trận, rất không giống họ."

Được Liverpool quan tâm, De Zerbi bất ngờ lên tiếng về tương lai - Bóng Đá

 Brighton sẽ có trận đấu khó khăn với Liverpool.

"Tuy nhiên, họ sẽ có những trận đấu liên tiếp tại Anfield, điều đó sẽ giúp họ có một khởi đầu tốt đẹp vào tháng Tư. Đây là một mùa giải khó khăn với Brighton nhưng họ lại không gặp may ở vấn đề chấn thương. Bị loại khỏi Europa League thật đáng thất vọng nhưng họ cũng để thủng lưới quá nhiều bàn thắng ở mùa giải này."

"Sẽ rất thú vị khi xem những gì xảy ra ở đây vào mùa hè, Roberto De Zerbi vẫn sẽ là người được săn đón. Tôi có thể thấy Brighton ghi bàn, nhưng hàng phòng ngự của họ có vẻ đã run rẩy trong nhiều tháng."

Thanh Vũ | 16:50 31/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục