Liverpool sẽ buộc phải bán Salah nếu điều kiện này xảy ra

14:07 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnSalah càng tỏa sáng mùa này, ngày anh rời Anfield càng đến gần.

Sau mùa giải bùng nổ năm ngoái với 44 bàn thắng trên tất cả mặt trận, Mohamed Salah tiếp tục chứng minh anh không phải là hiện tượng nhất thời. Từ đầu mùa, người hùng trong chiến tích vào đến chung kết Champions League đã bỏ túi 16 pha lập công, là chân sút chủ lực giúp Liverpool dẫn đầu BXH Premier League với thành tích bất bại.

Phong độ đỉnh cao của Salah khiến người hâm mộ Liverpool không khỏi lo lắng về viễn cảnh 1 ngày mất đi trụ cột. Theo đồng hương Mido của siêu sao Ai Cập, The Kop nhiều khả năng buộc phải chia tay Salah ngay sau mùa giải này, tương tự trường hợp Michael Owen, Luis Suarez hay Philippe Coutinho trước đây.

Mido lý giải nguyên nhân Liverpool sẽ buộc phải bán Salah - Bóng Đá

 Salah càng chói sáng, ngày anh rời Anfield càng gần?

"Bạn chẳng bao giờ biết được điều gì trong bóng đá. Nếu Barcelona hoặc Real Madrid gõ cửa, bạn sẽ cảm thấy tâm trí quay cuồng, tất cả cầu thủ đều như thế." Cựu tiền đạo từng có nhiều năm thi đấu ở Premier League nhận định về tương lai đàn em. "Với tất cả sự tôn trọng với Liverpool, Barca và Real là khác biệt."

"Tôi nghĩ Barca và Real muốn chờ đợi Salah thể hiện ra sao mùa này. Họ không mua các cầu thủ chỉ sau 1 mùa thăng hoa. Nếu Salah ghi 25 bàn trở lên, tôi nghĩ 2 đội bóng trên sẽ đến và rất khó để Liverpool giữ chân cậu ấy."

Phụng Sồ | 10:40 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục