"Liverpool quá tệ hại, không xứng đáng thắng"

09:29 Thứ ba 03/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ trái của Liverpool, Jose Enrique, đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ sau thất bại 1-3 trước Brentford.

 

Enrique chỉ trích Liverpool đã chơi tệ hại trước Brentford trong hiệp 1, đồng thời nói thêm rằng Lữ đoàn đỏ không xứng đáng thắng trận đấu.

Phản ứng với màn trình diễn của The Reds, Enrique, trong một dòng tweet trên Twitter của mình sau trận đấu, cho biết: "Chúng ta không xứng đáng giành chiến thắng hay nhận được bất cứ điều gì từ trận đấu này. Hiệp 1 kinh hoàng và hiệp 2 đúng là chúng ta đã chơi tốt hơn và tiến bộ hơn nhưng vẫn chưa đủ."

CARRAGHER NAMES HUGE FIGURE LIVERPOOL NOW HAVE TO SPEND ON SUMMER TRANSFERS, FOCUSES ON 1 AREA - Bóng Đá

 Liverpool đã có trận thua với thế trận đáng thất vọng.

Liverpool thua Brentford sau một bàn phản lưới nhà của Ibrahima Konate và các bàn thắng của Yoane Wissa và Bryan Mbeumo. Alex Oxlade-Chamberlain đã ghi một bàn thắng cho đội bóng của Jurgen Klopp nhưng đó là tất cả những gì họ làm được.

Mục tiêu top 4 đang thực sự trở nên gian nan với Lữ đoàn đỏ khi năm nay các đối thủ của họ đang tiến bộ hơn rất nhiều. Liverpool đang đứng thứ 6, kém Man United ở vị trí thứ tư 4 điểm và cũng đá nhiều hơn 1 trận. Tới đây họ sẽ gặp Wolves ở FA Cup trước khi quay lại Ngoại hạng Anh với Brighton.

Thanh Vũ | 08:31 03/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục