Liverpool phát hiện hậu vệ cánh toàn diện hơn Alexander-Arnold

19:57 Thứ sáu 01/12/2023

Ngôi sao người Anh đã có một màn thể hiện thực sự ấn tượng trong chiến thắng của Liverpool rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

Trở lại với đấu trường Europa League, rạng sáng nay, Liverpool có cho mình cuộc đón tiếp LASK Linz trên thánh địa Anfield.

 - Bóng Đá

Chạm trán một đối thủ được đánh giá yếu hơn, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra thận trọng và tung ra sân hàng loạt nhân tố chủ chốt. 

 - Bóng Đá

 Vì vậy, Liverpool cũng không gặp nhiều khó khăn để kiểm soát thế trận và liên tục dồn ép khung thành đối phương từ những phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Chung cuộc, The Kop đã chính thức có cho mình tấm vé bước vào vòng knock-out với thắng lợi hủy diệt 4-0 trước đại diện đến từ nước Áo.

 - Bóng Đá

 Hiển nhiên, những ngôi sao trên hàng công là tâm điểm trong trận đấu này, nhưng cũng có không ít cầu thủ khác bên phía Liverpool đã có một màn trình diễn ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Đơn cử như trường hợp của Joe Gomez, người đã thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải trong ngày Trent Alexander-Arnold được tạo điều kiện nghỉ ngơi. 

 - Bóng Đá

 Ngôi sao người Anh không mất nhiều thời gian để chứng tỏ đẳng cấp của mình, với pha kiến tạo dành cho Luis Diaz mở tỷ số trận đấu ngay từ phút 12.

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, Gomez gây ấn tượng mạnh mẽ trước LASK với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, 4 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ, 11 đường chuyền chính xác vào khu vực 1/3 cuối sân và 3 tình huống rê bóng qua người thành công (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Ở mặt trận phòng ngự, Gomez cũng cho thấy sự chắc chắn cần thiết với 6/6 lần thắng tranh chấp tay đôi, 4 pha đánh chặn, 6 tình huống thu hồi bóng, chặn đứng được 1 cú sút đến từ đội khách và đạt tỷ lệ không chiến thành công 100%.

 - Bóng Đá

Có thể, Gomez chưa thể sánh bằng Arnold khi xét đến khía cạnh hỗ trợ tấn công, nhưng nếu so sánh về sự toàn diện ở cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự, có lẽ anh sẽ nhỉnh hơn người đàn em của mình.

Huỳnh Phong | 19:27 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục