Liverpool nổ "song bom tấn" Barca: Tại sao không?

14:09 Thứ tư 03/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTam tấu Mane - Firmino - Salah vẫn cho thấy sự xuất sắc của mình, thế nhưng hàng công của The Kop sẽ đáng sợ hơn nữa với 2 ngôi sao này của Blaugrana.

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay đang diễn ra ảm đạm với Liverpool. Đội hình của Jurgen Klopp thực sự đã rất tiệm cận với sự hoàn hảo, thế nhưng việc Lữ đoàn đỏ tỏ ra "im hơi lặng tiếng" ở phiên chợ năm nay phần nào mang đến cho các cổ động viên cảm giác rằng họ đang khá chủ quan.

Tuy nhiên như nghe được tiếng lòng của các Liverpudlian, ngày hôm nay France Football đã đưa tin khẳng định đội bóng phố Cảng nước Anh sẵn sàng bỏ ra tới 60 triệu bảng để thuyết phục Barcelona cho phép Ousmane Dembele được chuyển tới Anfield.

Với thông tin này từ France Football, dù vẫn biết quá trình đàm phán vẫn còn rất dài phía trước, thế nhưng các cổ động viên The Kop hoàn toàn có lý do để tin thương vụ này sẽ xảy ra.

 - Bóng Đá

Dembele sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho Liverpool.

Thứ nhất, Barcelona đang rất cần tiền để đón cả Neymar lẫn Antoine Griezmann về Camp Nou, vì thế rõ ràng họ cần bán đi một vài những ngôi sao trong đội hình của mình. Và với số tiền khổng lồ mà 2 bom tấn này dự đính sẽ ngốn của Blaugrana, rõ ràng chỉ thanh lý những cái tên gắn mác "người thừa" là không đủ để đội bóng này cân bằng tài chính.

Tiếp đến, rõ ràng Dembele có quyền được lo cho tương lai của mình. Neymar từng có những năm tháng tươi đẹp cùng Barca trong quá khứ, cùng Lionel Messi và Luis Suarez là những người bạn thân thiết, và khiến cho đội bóng Tây Ban Nha phải bỏ ra tiền tấn để chiêu mộ. Vì thế nếu cầu thủ người Brazi trở lại Camp Nou, tương lai của Dembele mùa tới chắc chắn sẽ là trên băng ghế dự bị.

Liverpool tái khởi động thương vụ Coutinho - Bóng Đá

Coutinho từng thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Liverpool trước khi chuyển tới Barcelona.

Ngoài Dembele, Liverpool cũng được cho là tính đến phương án đón Philippe Coutinho trở lại Anfield. Trong mùa giải 2018/19 được cho là vô cùng thành công với ngôi á quân tại Premier League và ngôi vô địch tại Champions League, hàng tiền vệ của Liverpool vẫn bị đánh giá là chưa hoàn hảo khi họ vẫn gặp khó trong việc tạo ra sự sáng tạo, đột biến.

Coutinho rõ ràng sẽ là đáp án cho bài toán này. Hiện tại, rào cản giữa 2 đội có lẽ chính là sự phản đối của các cổ động viên đối với cầu thủ người Brazil khi mà thời điểm anh rời Liverpool, mọi chuyện đã diễn ra không êm đẹp.

Thế nhưng nếu như Coutinho có thể một lần nữa tái hiện những màn trình diễn giống như thời điểm mình còn khoác trên mình chiếc áo đỏ và cùng tam tấu Mane - Firmino - Salah tạo nên một bộ tứ ma thuật, chắc chắn theo thời gian anh cũng sẽ nhận được sự thứ tha. Và khi đó, người được lợi nhất rõ ràng chính là nhà đương kim vô địch Champions League.

Anh Tú | 12:45 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục