Liverpool mở đàm phán chữ ký tiếp theo sau Mac Allister

16:18 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnChuyên gia Ryan Taylor nhanh chóng cập nhật thông tin chuyển nhượng liên quan đến Liverpool thông qua trang GiveMeSport.

 

Liverpool chuẩn bị ra mắt tân binh được chờ đợi, Alexis Mac Allister từ Brighton. Sự góp mặt của nhà vô địch World Cup 2022 hứa hẹn sẽ giúp gia tăng đáng kể chất lượng nhân sự nơi tuyến giữa của đội chủ sân Anfield. 

Tuy nhiên, The Kop không muốn dừng lại ở đó. Họ đã chia tay James Milner, Alex Oxlade-Chamberlain, Naby Keita và Arthur Melo nên sẽ cần thêm ít nhất một tiền vệ nữa trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Liverpool mở đàm phán chữ ký tiếp theo sau Mac Allister - Bóng Đá

Liverpool quan tâm đến Kone. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport về tình hình chuyển nhượng của Liverpool, chuyên gia Ryan Taylor cho biết: "Tôi nghĩ đã có một thông điệp rất rõ ràng rằng, Manu Kone là mẫu cầu thủ mà HLV Jurgen Klopp mong muốn và The Kop sẵn sàng thực hiện thương vụ này. 

Họ đã có những buổi nói chuyện với người đại diện của cậu ấy. Một điểm thực tế khác mà chúng ta không thể bỏ qua là việc, Manu Kone có thể được chiêu mộ với một mức giá hợp lý, điều bạn sẽ không thể có được nếu theo đuổi Mason Mount. Vì vậy, tôi đánh giá rằng đây là một lựa chọn kinh tế hơn dành cho Liverpool".

Phi Yến | 15:20 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục