"Liverpool khởi đầu chậm chạp và cẩu thả một cách bất thường"

23:13 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên Sky Sports, chuyên gia David Richardson đánh giá Liverpool đã có một khởi đầu khá tệ khi đối đầu trước Burnley.

Liverpool đón nhận một loạt mất mát khi tiếp đón Burnley trên sân nhà ở vòng 24. Ibrahima Konate không thể ra sân do thụ án treo giò. Trong khi đó, Mohamed Salah, Dominik Szoboszlai và Thiago đều không thể ra sân do chấn thương.

 Liverpool chơi tệ nhưng bất ngờ có bàn dẫn trước.

Đó có lẽ là lý do khiến The Kop chơi khá chệch choạc trong những đầu tiên của trận đấu. Họ nhận liền hai cú sút cực kỳ nguy hiểm từ Burnley và sút nữa bị thủng lưới. 

Về những gì Liverpool thể hiện trong 20 phút đầu,  chuyên gia David Richardson bình luận: "Liverpool khởi đầu chậm chạp và cẩu thả một cách bất thường. Có lẽ là dư âm sau trận thua Arsenal chăng?"

Trước đó, Liverpool đã chơi khá tệ trước Arsenal. Họ chỉ tạo ra chỉ số bàn thắng kỳ vọng ở mức 0.37 trước khung thành đối thủ. Đó là con số mà NHM Liverpool chưa từng chứng kiến ở mùa giải này.

Dẫu vậy, Liverpool vẫn có những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình. Khi mà Burnley say đòn, Liverpool bất ngờ có được bàn thắng mở điểm nhờ cú đánh đầu của Diogo Jota.

Ngọa Long | 22:15 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục