Liverpool giải quyết khủng hoảng bằng chữ ký miễn phí của Chelsea

19:27 Thứ ba 31/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp có thể thử vận may với việc chiêu mộ N'Golo Kante để giải quyết cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ Liverpool.

 

Tuyển thủ Pháp - N'Golo Kante, người từng vô địch World Cup và Champions League, mới chỉ ra sân hai lần trong mùa giải này do chấn thương. Tuy nhiên, anh là một chữ ký tiềm năng cho các ông lớn khi mà hợp đồng giữa anh và Chelsea sẽ đáo hạn vào cuối mùa. 

Jurgen Klopp wants N'Golo Kante on free transfer from Chelsea to solve Liverpool crisis - Bóng Đá

 Liverpool đang nỗ lực để có chữ ký của Kante.

Theo tờ El Nacional của Tây Ban Nha, HLV Jurgen Klopp đã yêu cầu BLĐ Liverpool ký hợp đồng trong bối cảnh, chủ sở hữu Chelsea, Todd Boehly sẵn sàng gặp Kante để lắng nghe nguyện vọng của tiền vệ này.

Klopp cho biết trong tháng này sẽ không có thêm thỏa thuận nào sau sự xuất hiện của Cody Gakpo và sự ra đi của Jake Cain, bất chấp việc Liverpool đã bị loại khỏi FA Cup và đang đứng thứ 9 ở Premier League.

Điều này có nghĩa, Liverpool sẽ cố gắng đạt được thỏa thuận sớm với Kante, và chiêu mộ anh dưới dạng miễn phí vào thời điểm tháng 6.

Thời gian qua, Chelsea đang mua sắm rất mạnh tay. Lúc này, họ đang nhắm đến chữ ký trị giá 120 triệu euro mang tên Enzo Fernandez. Do đó, đất dụng võ của những cựu binh như Kante là không còn nhiều.

Ngọa Long | 18:29 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục