Liverpool gây thất vọng, Salah vẫn có thứ để tự hào trước Man Utd

00:09 Thứ hai 08/04/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ nguồn Thetrivelaeffect, Mohamed Salah tạo nên kỷ lục đáng kinh ngạc trong mỗi lần đấu Manchester United khi chơi cho Liverpool.

Liverpool sẽ thất vọng vì họ chỉ giành được một điểm trước Manchester United tại Old Trafford. Kết quả 2-2 khiến The Kop mất ngôi đầu bảng vào tay Arsenal. Mặc dù toàn đội gây thất vọng, nhưng bản thân Mohamed Salah có thể tự hào về màn trình diễn của mình.

Cầu thủ người Ai Cập tiếp tục khẳng định vai trò bằng bàn thắng từ quả penalty gỡ hòa cho Liverpool. Đây là pha lập công thứ 23 của ngôi sao sinh năm 1992 ở mùa giải này trên mọi đấu trường. 

Mohamed Salah adds to ridiculous career stat vs. Manchester United - Bóng Đá

 Salah cứu Liverpool khỏi thất bại.

Bàn thắng đó đồng nghĩa Salah hiện đã ghi 14 bàn sau 15 trận đấu đối đầu Man Utd trong thời gian khoác áo Liverpool. Đó là kỷ lục cá nhân ấn tượng trước bất kỳ đội bóng hàng đầu nào. Ghi gần một bàn thắng mỗi trận trước đối thủ mạnh như Manchester United là thành tựu khá lớn, vì Salah đã biến Old Trafford trở thành ngôi nhà của mình.

Salah lẽ ra phải lập cú đúp trong trận đấu này để nâng thành tích lên thành 15 bàn sau 15 trận nhằm mang về cho Liverpool trọn ba điểm. Tuy nhiên, anh chỉ nổ súng 1 lần và giúp Liverpool ở khoản đóng góp cơ hội với 3 đường chuyền sát thương trong cả trận.

Lữ Phong | 23:11 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục