Liverpool duyệt chi 43 triệu bảng cho tiền vệ Nice

12:26 Thứ bảy 02/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Tutto Juve, Liverpool sẵn sàng chi ra 43 triệu bảng để ký hợp đồng với Khephren Thuram của Nice.

Khephren Thuram là cầu thủ được Liverpool săn đón từ mùa hè 2023. Giờ đây, họ vẫn còn mối liên hệ chặt chẽ với tiền vệ trụ cột của Nice. Và các báo cáo mới nhất cho thấy The Kop sẵn sàng chi ra số tiền 43 triệu bảng để ký hợp đồng với anh ấy.

Liverpool ready to agree asking fee to sign £43million star – Report Thuram - Bóng Đá

 Thuram được Liverpool săn đón.

Juventus và đội đầu bảng Serie A là Inter Milan cũng đang nỗ lực lôi kéo Thuram đến Ý. Tuy nhiên, sự quyết đoán của Liverpool giúp The Kop rộng đường đón cầu thủ 22 tuổi này.

HLV Jurgen Klopp đã nỗ lực củng cố tuyến giữa đội chủ sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng vẫn thiếu một 'số 6' tài năng trong đội hình. Endo chủ yếu ngồi dự bị ở Premier League nhưng không phải là sự thay thế thích hợp cho Fabinho.

Thuram là mẫu tiền vệ đa năng, có thể chơi hiệu quả ở vị trí số 6 lẫn số 8. Anh ấy đã lọt vào đội hình tiêu biểu Ligue 1 mùa trước khi thể hiện khả năng phòng ngự lẫn phát triển bóng tuyệt vời. Ở vị trí tiền vệ lùi sâu, anh sẵn sàng nhận bóng từ các trung vệ, thoát pressing và kéo bóng tốt.

Minh Tuấn | 11:28 02/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục