Liverpool đang sở hữu cầu thủ bùng nổ nhất giải đấu

22:49 Chủ nhật 25/12/2016

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Neil Mellor ca ngợi sự bùng nổ của Sadio Mane sau quãng thời gian hòa nhập cực nhanh ở Liverpool.

Mane đã rời Southampton để gia nhập Liverpool với giá 34 triệu bảng vào hè vừa qua. Cựu cầu thủ Red Bull Salzburg đã đập tan mọi hoài nghi bằng phong độ tuyệt vời từ giai đoạn tiền mùa giải đến những trận đấu chính thức.

mane

 Mane hòa nhập quá nhanh ở Liverpool. Ảnh: Squawka.

Sau 16 trận đã ra sân cho Liverpool, Mane ghi 8 bàn và trở thành tay săn bàn hàng đầu của đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Lần gần nhất Mane nổ súng chính là pha chớp thời cơ rất nhanh để giúp Liverpool giành chiến thắng tối thiểu trước Everton.

Liverpool phải đối đầu với khó khăn khi Mane trở về tham dự CAN sắp tới, Jurgen Klopp cho biết ông sẽ phải mang về rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để khỏa lấp chỗ trống mà Mane để lại. Cựu tiền đạo Neil Mellor cho rằng ngôi sao người Senegal chính là người tạo ra sự bùng nổ rất lớn cho đội hình Liverpool.

Ông cho biết: “Ở Ngoại hạng Anh, Mane là một trong những cầu thủ bùng nổ nhất. Mọi người đều ca ngợi sự nhanh nhẹn của cậu ấy nhưng tôi thấy ở Mane một sự sắc bén đáng kinh ngạc, điều này đã làm cậu ấy trở nên nổi bật.”

Màn trình diễn của Mane ở Liverpool mùa này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 21:20 25/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục