Liverpool đại chiến với Man City vì 'máy chạy' Palace

17:02 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnBáo cáo từ Football Insider cho biết cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace, Michael Olise đã nhận được sự săn đón của cả Liverpool lẫn Man City.

Michael Olise đã tự khẳng định mình là một trong những cầu thủ tấn công triển vọng nhất ở Premier League. Không có gì ngạc nhiên khi các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đều muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Crystal Palace.

Liverpool keeping close tabs on 22-year-old French attacker, Man City keen as well - Bóng Đá

 Olise được săn đón.

Liverpool cần củng cố sức mạnh hàng công và cầu thủ 22 tuổi này sẽ là khoản đầu tư dài hạn vững chắc cho họ. Olise cũng có thể là sự thay thế lý tưởng lâu dài cho Mohamed Salah.

Man City thỉnh thoảng phải sử dụng những cầu thủ như Phil Foden và Bernardo Silva làm tiền vệ cánh tạm thời. Họ cần một cầu thủ chạy cánh thực thụ cùng với Jeremy Doku và Olise sẽ là một thương vụ lý tưởng.

Olise còn hợp đồng với Crystal Palace đến mùa hè năm 2027, theo đó, Palace sẽ có lợi thế lớn khi đàm phán trong thời gian tới. Việc Olise rời đi vào tháng Giêng là rất khó xảy ra, nhưng sẽ rất thú vị để xem liệu Liverpool cùng Man City có quyết định chi đậm cho anh ấy vào cuối mùa giải hay không. Bên cạnh đó, cả Man United, Arsenal hay Chelsea cũng không thể bỏ qua một tài năng lớn như Olise.

Minh Tuấn | 16:32 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục