Liverpool công bố bản hợp đồng kỉ lục

07:02 Thứ sáu 06/02/2015

Liverpool đã có bản hợp đồng lớn nhất lịch sử khi bắt tay với nhà cung cấp áo đấu New Balance.

Kể từ mùa giải tới, Liverpool sẽ thay đổi đối tác cung cấp áo đấu. Thay vì tiếp tục gắn bó với Warrior, đội bóng thành phố cảng sẽ chuyển sang sử dụng sản phấm của New Balance, công ty sản xuất trang phục thể thao của nước Mỹ.

New Balance là công ty mẹ của Warrior. Trong nỗ lực thách thức thị phần của Nike và Adidas, thương hiệu này đã và đang đàm phán kí hợp đồng với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Đặc biệt, khi bắt tay với Liverpool, New Balance đã giúp đội bóng thành phố cảng phá vỡ kỉ lục về giá trị hợp đồng.

Liverpool không tiết lộ chi tiết giá trị của bản hợp đồng này nhưng theo báo giới Anh, đội bóng thành phố cảng sẽ thu về 300 triệu bảng.

“Chúng tôi vui mừng công bố đã hợp tác với 1 trong những thương hiệu cung cấp trang phục thể thao hàng đầu thế giới. Đây là bản hợp đồng kỉ lục của CLB. New Balance với di sản hơn 100 năm sẽ trở thành nhà sản xuất áo đấu của LFC. Thương hiệu này đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới”, Giám đốc tài chính của Liverpool, ông Billy Hogan chia sẻ.

Đặc biệt, thương vụ mới này của Liverpool không ảnh hưởng tới giá trị hợp đồng mà họ đã kí kết với Warrior vào năm 2012 (25 triệu bảng/năm).

Với bản hợp đồng trên, New Balance sẽ bắt đầu bán trang phục thi đấu của Liverpool ở mùa giải tới tại 500 cửa hàng lớn nhỏ trên khắp thế giới.

Hiện tại, New Balance cũng đang là nhà cung cấp áo đấu cho nhiều CLB khác ở châu Âu như Stoke City, Porto hay Sevilla.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục