"Liverpool có tất cả những yếu tố cần thiết để giành được danh hiệu"

13:25 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnBacary Sagna đã có một sự nghiệp vững chắc với Arsenal và Manchester City, nhưng Liverpool mới là đội anh dự đoán vô địch mùa này.

Sau 10 năm thi đấu ở Anh, Sagna nổi tiếng với sức mạnh phòng ngự khi anh mang đến sự an toàn cho các câu lạc bộ cũ của mình ở vị trí hậu vệ phải.

Mùa này, cả Arsenal và Manchester City sẽ phải cạnh tranh với Liverpool khi đoàn quân của Jurgen Klopp đang đứng đầu bảng.

Báu vật của Liverpool nay đã lớn - Bóng Đá

 Liverpool còn nguyên cơ hội ở mọi đấu trường.

Liverpool đã loại Arsenal khỏi FA Cup vào cuối tuần vừa qua và vẫn đang cạnh tranh cho cả 4 danh hiệu, điều đó khiến cựu tuyển thủ Pháp dành nhiều lời khen ngợi cho câu lạc bộ vùng Merseyside.

Sagna nói khi nói chuyện với Lord Ping: "Liverpool có tất cả những yếu tố cần thiết để giành được danh hiệu. Có vẻ như họ có thể giải quyết được sự vắng mặt của những cầu thủ chủ chốt, họ đã đánh bại Arsenal mà không có Mo Salah và Van Dijk. Tôi thấy họ đang có phong độ tốt hơn nhiều so với mùa giải trước."

Mùa trước Liverpool đã trải qua một giai đoạn khủng hoảng kéo dài do chấn thương. Họ kịp hồi phục ở giai đoạn cuối mùa để giành vé dự C2 mùa này.

Thanh Vũ | 12:27 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục