Liverpool cạnh tranh với Manchester United cho mục tiêu mới

00:34 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnNgay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè còn chưa mở cửa, các ông lớn của bóng đá Anh đã bắt đầu công cuộc tìm kiếm những cái tên mới để nâng cấp đội hình.

Các báo cáo cho biết Liverpool vẫn tiếp tục theo dõi thương vụ Pedro Goncalves của Sporting Lisbon sau khi liên hệ 'thân mật' với cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Lữ đoàn đỏ sẽ phải chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn sắp tới khi cuộc đua đến ngôi vô địch giờ đây dường như đã quá tầm với của họ. Một loạt chấn thương xuất hiện ở mùa giải này cho thấy đội hình của HLV Jurgen Klopp chưa đủ chiều sâu. Bên cạnh đó, việc không có đủ các phương án dự phòng trong việc triển khai tấn công cũng là một vấn đề nghiêm trọng và Goncalves được coi như một phương án khắc phục tiềm năng cho The Kop.

Liverpool nhắm mục tiêu mới (Pedro Goncalves) - Bóng Đá

Goncalves là cái tên đang được săn đón lúc này.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 14 bàn sau 15 trận ở mùa giải năm nay cho Sporting - đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng quốc nội lúc này.

Theo Record, Liverpool đã chuẩn bị tinh thần cho những cuộc đàm phán khác nhưng vẫn quyết tâm giữ chân cầu thủ này. Tờ báo cho biết thêm rằng Liverpool tiếp tục "luôn để mắt tới" Goncalves trong khi cân nhắc việc đưa ra một con số hợp lý.

Mặc dù Sporting có điều khoản khá an toàn khi ra giá bán cầu thủ với mức 60 triệu euro, Liverpool có xu hướng sẽ không chi số tiền đó cho những lựa chọn bổ sung. Rõ ràng, câu lạc bộ Bồ Đào Nha có lý do của họ khi đề nghị mức giá đó vì nếu thương vụ thành công, họ sẽ phải trả thêm 50% khoản phí cho câu lạc bộ cũ của Goncalves - Famalicao.

Liverpool, mặt khác, cũng cần cân nhắc về vấn đề chuyển nhượng của mình. Sau trận thua Manchester City vào cuối tuần, cựu cầu thủ của The Kop, Graeme Souness, cho rằng Liverpool lẽ ra nên đầu tư mạnh hơn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái để bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh của mình. 

Ngoài Liverpool, đại kình địch của họ - Manchester United, được cho là cũng đang nhắm đến ngôi sao mới nổi này.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:36 08/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục