Liverpool cần phải cho Coutinho một 'bài học'

08:48 Thứ ba 05/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Liverpool, John Aldridge đã gợi ý cho đội bóng cũ nên có một hình thức trừng phạt dành cho Philippe Coutinho khi cầu thủ này trở về từ tuyển Brazil.

Cụ thể chia sẻ về trường hợp của Coutinho, Aldridge cho rằng sẽ là không nên nếu Klopp quyết định để tiền vệ người Brazil trở lại đội hình chính ngay vào thời điểm này: "Hãy quên những chuyện đã xảy ra trong vài tuần qua đi, Coutinho trở lại sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool."

Liverpool cần phải cho Coutinho một 'bài học' - Bóng Đá

 

"Cậu ấy có lẽ được điền tên vào danh sách thi đấu, tuy nhiên có lẽ cậu ấy cần phải ngồi dự bị một thời gian. Với tôi, đó là quyết định cần thiết vào lúc này. Vào thời điểm này, các cầu thủ trong đội hình chính cũng đang chơi rất tốt, do đó Coutinho cần phải chờ đợi cơ hội của mình."

Thực tế nhận định của Aldridge là hoàn toàn có cơ sở. Trong thời gian Coutinho từ chối ra sân, Liverpool vẫn đang 'sống khỏe' nhờ sự thăng hoa của bộ 3 Mane - Salah - Firmino. Cụ thể mỗi cầu thủ này cũng đã có riêng cho mình 3 bàn thắng.

Phong độ tuyệt vời của Mane - Salah - Firmino cũng đã giúp Liverpool tạm thời leo lên vị trí thứ 2 tại Premier League sau 2 trận thắng, 1 hòa và có 7 điểm.

Video tài năng của Philippe Coutinho

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:20 05/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục