Liverpool bị Juve hét giá 40 triệu euro

09:38 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnMuốn có được tiền đạo chia lửa hàng công, Lữ đoàn đỏ sẽ phải trả cho Bà đầm già số tiền không nhỏ, theo nhà báo Paolo Bargiggia.

Liverpool đã được liên hệ với tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Kenan Yildiz, trong một thời gian và những tin tức mới nhất về chân sút trẻ này trên các phương tiện truyền thông Ý là chủ đề rất hấp dẫn thời gian qua.

Vài ngày trước, GdS cho rằng đội bóng vùng Merseyside đang rất mong muốn được mượn cầu thủ tuổi teen đến từ Juventus, nhưng Lão bà lại hy vọng kiếm được tiền từ việc bán đứt cầu thủ này.

Theo Calcio Mercato, Liverpool là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi chặt chẽ chân sút trẻ, người đã có 5 lần ra sân cho Bà đầm già cho đến nay.

Liverpool bị Juve hét giá 40 triệu euro - Bóng Đá

 Yildiz được định giá 40 triệu euro.

Hiện tại, chưa có lời đề nghị cụ thể nào được Bianconeri tiếp nhận. Theo nhà báo Paolo Bargiggia, sẽ cần một khoản phí 34,3 triệu bảng để ký hợp đồng với Yildiz.

Phóng viên người Ý nêu quan điểm:

Juve sẽ bán Yildiz nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Anh ấy được định giá tầm 40 triệu (euro)” .

40 triệu euro là một số tiền lớn đối với một tiền đạo chưa được chứng minh được tên tuổi. Chúng ta cần phải nhớ rằng Liverpool đã trả một khoản phí tương tự để có được Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hà Lan (2021-22), Cody Gakpo, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái.

Ngoài ra, vào lúc này, với sự có mặt của Darwin Nunez và Diogo Jota trong lực lượng tấn công, Lữ đoàn đỏ không cần phải trả quá nhiều tiền để củng cố thêm tình hình ở tuyến đầu.

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:08 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục