Lingard: "Tôi sẽ là Jesse Lingard mà mọi người vẫn biết"

07:51 Thứ bảy 30/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Man Utd, Jesse Lingard tự tin khẳng định anh sẽ sớm trở lại với phong độ đỉnh cao.

Sau quãng thời gian dài gây thất vọng và phải ngồi ngoài, Jesse Lingard đã trở lại đội hình xuất phát Man Utd trong trận đấu với FC Astana ở Europa League mới đây. Anh được chọn làm đội trưởng Quỷ đỏ, khi cả Ashley Young, Harry Maguire, Paul Pogba và David de Gea đều vắng mặt.

Lingard targeting trophies as he aims get back to 'the Jesse that everyone knows' - Bóng Đá

 Lingard thật sự lạc quan.

Lingard đã chơi tốt, và thậm chí còn ghi được bàn mở tỉ số trận đấu. Điều đó giúp tiền vệ người Anh đầy tự tin: "Luôn luôn có sự khao khát và chiến đấu cho các vị trí. Tôi sẽ trở lại là Jesse mà mọi người đều biết và là Jesse Lingard mà tôi biết.

Sẽ có nhiều thứ ảnh hưởng đến phong độ của mình, nhưng tâm lý là chìa khóa, sự tự tin là chìa khóa và niềm tin là chìa khóa của vấn đề.

Tôi là một cầu thủ thích ghi bàn, kiến tạo và đối với tôi, tôi cần phải trở lại điều đó, trở lại tốt nhất. Tôi cảm thấy tôi chậm chạp nhưng chắc chắn tôi sẽ trở lại với phong độ tốt."

Lingard cũng đặt ra mục tiêu cho Man Utd: "Đối với câu lạc bộ, tham vọng của tôi chắc chắn là giành một danh hiệu. Một chiếc cúp nằm trong tầm ngắm của chúng tôi và chúng tôi phải tập trung để giành được một chiếc cúp, có được cảm giác chiến thắng bằng cách nâng một chiếc cúp.

Bất kỳ đấu trường nào mà Man Utd tham gia, chúng tôi đều muốn giành được chiếc cúp. Europa League, FA Cup, EFL Cup, chúng tôi muốn có nhiều danh hiệu nhất có thể."

HLV Solskjaer đặt niềm tin vào Lingard:

Minh Tuấn | 07:01 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục