Liên tục đối đầu, Mitoma nói thẳng trình độ phòng ngự của Arnold

18:52 Thứ bảy 11/02/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Nhật Bản đã khiến cho hậu vệ bên phía The Kop không biết bao nhiêu lần chật vật.

 

Kaoru Mitoma là một trong những phát hiện thú vị tại Premier League mùa giải năm nay. Ngôi sao người Nhật Bản gây ấn tượng bởi khả năng rê dắt bóng khéo léo, anh đã thực hiện hàng loạt những pha qua người đẹp mắt và một trong những "nạn nhân" phải chứng kiến điều đó chính là Trent Alexander-Arnold.

Chỉ trong ít ngày, Mitoma đã khiến hậu vệ phải Liverpool nếm trải hai cơn ác mộng. Vào ngày 14 tháng Giêng vừa qua, khi Brighton chạm trán The Kop tại Premier League, Mitoma thực sự đã khuấy đảo hành lang mà Arnold án ngữ và góp công lớn giúp "Mòng biển" giành chiến thắng 3-0 thuyết phục.

Kaoru Mitoma: “People tend to think that Trent Alexander-Arnold's defending seems weak but he is totally strong, from what I’ve felt in person.” - Bóng Đá

 Mitoma khiến Arnold gặp vô vàn khó khăn.

Những tưởng sau cuộc đụng độ vừa rồi, Arnold có thể tìm cách khắc chế phần nào sự nguy hiểm đến từ tiền đạo xứ Anh đào. Nhưng ở màn tái đấu, anh lại tiếp tục bị Mitoma "tra tấn". Hơn thế nữa, chính ngôi sao người Nhật Bản đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, qua đó biến Liverpool trở thành cựu vương FA Cup.

Dù gây ra nhiều khó khăn cho Arnold là thế, song Mitoma vẫn đánh giá cao khả năng của hậu vệ The Kop. Trong buổi phỏng vấn mới đây, anh cho biết:

"Mọi người thường nghĩ rằng khả năng phòng ngự của Trent Alexander-Arnold có vẻ yếu nhưng anh ấy hoàn toàn mạnh mẽ. Đó là những gì tôi cảm nhận được ở màn đối đầu trực tiếp."

Trường Sơn | 17:54 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục