Lịch thi đấu trong năm 2023 của các ứng cử viên vô địch EPL: Arsenal căng nhất

08:29 Thứ ba 05/12/2023 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đang có khởi đầu vô cùng ấn tượng, nhưng liệu họ có thể duy trì được vị trí dẫn đầu hết năm Dương lịch?

Arsenal đang đứng đầu bảng xếp hạng Premier League như họ đã làm được vào năm ngoái và sẽ tìm cách củng cố vị trí đó trong tháng 12.

Pháo thủ đã có được khoảng cách với nhóm bám đuổi ở mùa giải trước và duy trì được điều đó khi giải đấu trở lại sau World Cup. Việc họ bứt phá ở giai đoạn đầu mùa là chưa đủ khi Manchester City đã đuổi kịp ở những vòng đấu cuối. Nhưng đây có vẻ sẽ là bộ mặt khác của Arsenal sau một năm.

 - Bóng Đá

 Arsenal đang chơi tốt.

Họ tiếp tục giành chiến thắng trong các trận đấu mà không có phong độ tốt nhất - thường là dấu hiệu của những nhà vô địch. Và cuộc đua danh hiệu năm nay sẽ không chỉ là cuộc đua song mã với sự tham gia của Man City & Liverpool sau thời gian tạm lắng ở mùa giải trước. Đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ thua một lần và giành được ba điểm trước Fulham vào cuối tuần trước.

Những đội bóng khác đang tìm cách tham gia cuộc đua. Aston Villa tiếp tục vượt lên trên chính tầm vóc vốn có của mình dưới thời Unai Emery và thậm chí có thể còn tiến xa hơn những gì họ đã làm được vào năm ngoái. Đang đứng ở vị trí thứ tư và được nhiều người kỳ vọng sẽ đủ điều kiện tham dự Champions League, phong độ trên sân nhà của The Villians sẽ là một vũ khí thực sự với các đội bóng phải làm khách ở Villa Park.

 - Bóng Đá

 Manchester City sẽ vẫn là đội bóng được đánh giá cao nhất.

Trong khi đó, Tottenham Hotspur đã thể hiện tinh thần chiến đấu của mình sau khi lội ngược dòng để giành lại một điểm tại sân Etihad, chấm dứt chuỗi thất bại không mong muốn trong thời gian này. Tuy nhiên, mục tiêu trước mắt của họ là top 4 khi danh sách chấn thương cũng đang cản trở sự lạc quan đầu mùa của đội bóng.

Các trận đấu diễn ra dày đặc và nhanh chóng trong vài tuần tới sẽ là bài test thực sự cho các ứng cử viên vô địch. Một số đội bóng sẽ phải có những trận đối đầu với chính các đối thủ trực tiếp trong tháng này, điều này có thể hỗ trợ hoặc cản trở hy vọng tương ứng của họ. Nếu chơi tốt, Man City có thể thực hiện màn bứt phá trong phần sau của mùa giải khi Liverpool thường là đội duy nhất còn lại có khả năng giành được danh hiệu trong những năm gần đây.

Chúng ta hãy xem lịch thi đấu của các đội bóng trong tháng 12. Rất có thể người hâm mộ sẽ được thấy một bảng xếp hạng rất khác vào dịp Năm mới khi Arsenal chơi thêm một trận vào năm 2023 so với đối thủ trực tiếp của họ.

Arsenal

5 tháng 12 - Luton (sân nhà)

9 tháng 12 – Aston Villa (sân khách)

17 tháng 12 – Brighton (sân nhà)

23 tháng 12 - Liverpool (sân khách)

28 tháng 12 - West Ham (sân nhà)

31 tháng 12 - Fulham (sân khách)

Liverpool

6 tháng 12 - Sheffield United (sân khách)

9 tháng 12 - Crystal Palace (sân khách)

17 tháng 12 - Man Utd (sân nhà)

23 tháng 12 - Arsenal (sân nhà)

26 tháng 12 - Burnley (sân khách)

Manchester City

6 tháng 12 – Aston Villa (sân khách)

10 tháng 12 - Luton (sân khách)

16 tháng 12 - Crystal Palace (sân nhà)

27 tháng 12 - Everton (sân nhà)

30 tháng 12 - Sheffield United (sân nhà)

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:59 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục