Lịch thi đấu NBA 6/12: "Phù thủy" trở lại? Cơ hội cho "Diều hâu"

22:47 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 6/12.

NBA ngày thi đấu 6/12 sẽ không có quá nhiều trận đấu diễn ra, với chỉ 4 cuộc đối đầu được tổ chức. Tại Rocket Mortgage FieldHouse, CLB đang có phong độ cao thời gian gần đây với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, Cleveland Cavaliers sẽ có cuộc tiếp đón Utah Jazz.

Đây được dự báo sẽ là thách thức không nhỏ với đại diện bang Ohio khi Jazz vẫn đang chơi ổn định và đang nằm trong top 3 đội dẫn đầu miền Tây hiện nay. 

5-12-1

Wizards sẽ có chuyến hành quân nhiều khó khăn đến sân của Raptors.  

Ở Canada, Washington Wizards sẽ có chuyến hành quân đến Scotiabank Arena để đối đầu Toronto Raptors. Sau những kết quả bất ổn thời gian qua, "Binh đoàn Phù thủy" của những Bradley Beal, Kentavious Caldwell-Pope hay Kyle Kuzma sẽ cần phải giành lấy 1 chiến thắng nếu như muốn tiếp tục cuộc đua tranh nơi nhóm đầu miền Đông. 

Cũng là câu chuyện ở khu vực này, một Atlanta Hawks đang chơi dưới mức kỳ vọng từ đầu mùa sẽ có cơ hội chứng tỏ lại năng lực khi tiếp đón Charlotte Hornets tại State Farm Arena. Trong khi đó, ở Toyota Center, 2 đội bóng đang ngụp lặn ở nhóm cuối miền Tây, Houston Rockets và New Orleans Pelicans sẽ có màn so tài nhằm tìm ra người chiến thắng. 

Lịch thi đấu NBA ngày 6/12:

3h30: Cleveland Cavaliers vs Utah Jazz

6h00: Toronto Raptors vs Washington Wizards 

6h00: Atlanta Hawks vs Charlotte Hornets 

7h00: Houston Rockets vs New Orleans Pelicans 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:35 05/12/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục