Lenglet được Napoli săn đón

23:55 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Sport, Napoli chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ Clement Lenglet của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Tương lai của Lenglet đang trở thành đề tài bàn tán sôi nổi gần đây trong cộng đồng CĐV Barca khi trung vệ người Pháp nhiều khả năng sẽ bị Aston Villa trả về Blaugrana trong tháng 1 này sau khi không thể hiện được nhiều ở giai đoạn lượt đi Premier League 2023/24. 

Ở sân Villa Park hiện tại, ngôi sao 28 tuổi không thể cạnh tranh một suất đá chính nơi trung tâm hàng phòng ngự đội bóng với 2 cái tên Pau Torres cũng như Diego Carlos và mới chỉ có 3 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh. 

Lenglet

 Lenglet không được trọng dụng tại Villa. 

Trước đó, kế hoạch của Barca là muốn để Lenglet cống hiến hết mùa giải này tại Villa và hy vọng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ thi đấu tốt để mang về lợi nhuận tối đa cho đội bóng nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi tính toán của đội chủ sân Camp Nou đã hoàn toàn phá sản. 

Tuy nhiên CLB xứ Catalan có lẽ không cần quá đau đầu với trường hợp của Lenglet khi mới đây tờ Sport đưa tin, nhà ĐKVĐ Serie A Napoli muốn mang ngôi sao 28 tuổi về sân Diego Armando Maradona ngay ở phiên chợ mùa đông này nhằm nâng cấp sức mạnh hàng thủ. 

Nguồn tin trên cho biết, HLV Walter Mazzarri rất thích phong cách chơi của Lenglet và sẵn sàng thúc giục ban lãnh đạo Napoli tuyển mộ cựu sao Sevilla ngay sau khi anh không còn gắn bó với Villa. Trước đó từng có thông tin AC Milan cũng muốn có Lenglet nhưng ngay lập tức rút lui.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:25 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục